[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฉ หลุยส์ ดิอาซ อยากหนี ลิเวอร์พูล ซบ บาร์เซโลน่า  VIEW : 24    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 05:00:03   

 

สื่อดินแดนวัวกระทิงดุ ตีข่าวสาร หฝ่าส์ ดิอาซ สตาร์แนวรุกหงส์แดง พึงพอใจย้ายไปเล่นให้ บาร์เซดลน่า ตอนซัมเมอร์นี้ แม้กระนั้นดูเหมือนกับว่าช่องทางออกจะยาก เพราะเหตุว่าสังกัดเดิมของนักฟุตบอลตั้งค่าตัวมากถึง 87 ล้านยูโร ซึ่งยากที่ บาร์ซ่า จะจ่ายได้
หฝ่าส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้วของ หงส์แดง สมาพันธ์ขวัญใจคนท้องถิ่นที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความประสงค์อย่างแรงกล้าที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ในตอนตลาดค้าขายนักฟุตบอลซัมเมอร์นี้

สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมตั้งแต่แมื่อย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์นับจากปี 2022 ด้วยประการฉะนี้ทำให้เขาได้รับความพึงพอใจจากสมาคมชั้นหนึ่งเยอะแยะ โดยก่อนหน้าที่ผ่านมา กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมทุ่มเงินอย่างใหญ่โตเพื่อหวังเซ็นสัญญากับเขา

ปัจจุบัน "สปอร์ต" สื่อชั้นแนวหน้าในประเทศสเปน แถลงการณ์ว่า ดิอาซ แสดงความพึงพอใจต้องการย้ายหนี "ลิเวอร์พูล" โดยเป้าหมายก็คือการเล่นให้ บาร์ซ่า แต่ว่าคงจะไม่ใช่สิ่งที่ทำได้ง่ายเนื่องจาก "ลิเวอร์พูล" ตั้งค่าหัวนักฟุตบอลเอาไวถึง 87 ล้านยูโร (ราว 3,480 ล้านบาท) ซึ่งเกือบจะไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะจ่ายได้

ที่ผ่านมา หฝ่าส์ มานูเอล พ่อมีขึ้นเกล้าของ ดิอาซ จุดหัวข้อร้อนเรื่องอนาคตของลูกชายที่รักยิ่งว่า อดีตกาลสตาร์เอฟซี ปอร์โต้ เป็นแฟนพันธุ์แท้บาร์เซโลน่า แล้วก็เขาต้องการมองเห็นลูกรักย้ายไปเล่นในลา ลีกา ประเทศสเปน ด้วย

ดังนี้ ดิอาซ ซึ่งซัดไปแล้ว 13 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการเล่น 45 แมตช์ในทุกรายการฤดูกาลนี้ เป็นเลิศในผู้เล่นคีย์แมนสำคัญของ หงส์แดง แล้วก็นักฟุตบอลเป็นหน้าแข้งที่ชมรมไม่ได้อยากขาย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet