[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บรูโน่ แฟร์นานเดส เผยตั้งใจเป็นป๋าดันให้วีทลีย์จริง  VIEW : 24    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 501
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 14:56:24   

    

 

 
 
 
 
บรูโน่ แฟร์นานเดส ตัวรุกเดอะแบกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าเขาตั้งใจที่จะใช้ช่วงเวลาท้ายเกมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดในการเป็นป๋าดันให้กับ อีธาน วีทลี่ย์ กองหน้าดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสลงประเดิมสนาม
 
“ผมคิดว่าตอนจบเกม ผมพลาดไปหน่อยที่จะช่วยให้เด็กคนนี้ทำประตูได้ เพราะว่า อย่างที่ผมบอก เขาคือเด็กที่ผ่านขึ้นมาจากอคาเดมี่ และผมรู้ว่าช่วงเวลานั้นมันยิ่งใหญ่มากๆสำหรับเขา การทำประตูได้ในเกมประเดิมสนามมันคงเป็นอะไรที่พิเศษมาก ผมไม่สามารถแอสซิสต์ให้กับเขาได้สำเร็จ แต่ผมพยายามและตอนนั้นผมอาจจะเร่งเกินไปหน่อย”
 
“มันเป็นช่วงเวลาที่น่าทึ่งสำหรับเขา ผมเองก็เคยเป็นดาวรุ่งนะ แม้ผมจะไม่สามารถผ่านขึ้นมาจากอคาเดมี่มาเล่นชุดใหญ่ได้อย่างที่เขาทำ เขาควรภูมิใจกับเรื่องนี้ ผมหวังว่าเขาและครอบครัวและเพื่อนที่อยู่ที่นั่นจะได้เห็นช่วงเวลานั้นเพราะมันเป็นช่วงที่คุณจะไม่มีทางลืมได้เลย มันจะเป็นไม่กี่เรื่องที่เขาจะจดจำได้เสมอ มีเด็กๆอีกหลายคนอยู่บนม้านั่งสำรองและพวกเขายังไม่มีโอกาส ดังนั้นถ้าเขาได้ลงเล่นในวันนี้ นั่นเป็นเพราะผู้จัดการทีมเชื่อมั่นในตัวเขา แม้แต่คนอื่นๆที่อยู่ในม้านั่งสำรอง เราทุกคนเชื่อใจพวกเขา เราทุกคนคิดว่าพวกเขามีคุณสมบัติที่จะลงสนาม แม้กระทั่งเล่นเป็น 11 ตัวจริงคนแรกเพื่อช่วยเหลือเรา”
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa