[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่านักเตะเล่นกันได้ไม่ดีพอในเกมเปิด แอนฟิลด์ พ่าย คริสตัล พาเลซ  VIEW : 42    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 3 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:30:30   

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่านักเตะเล่นกันได้ไม่ดีพอในเกมเปิด แอนฟิลด์ พ่าย คริสตัล พาเลซ 1-0 ในการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย.แต่ระบุ หงส์แดง อับโชคเช่นกันที่ไม่อาจพังประตูคืนได้จากโอกาสทำเสียวหลายหน

คล็อปป์ พาทีมพ่ายคารังสองเกมติดต่อกันจากสองรายการโดยเกมต้อนรับ อินทรีผงาดฟ้า ลิเวอร์พูล เสียท่าก่อนจากประตูของ เอเรเบชี่ เอเซ่ ในนาทีที่ 14 และคลำเป้าคืนไม่สำเร็จแม้เกมในครึ่งหลังจะดีขึ้นเยอะจนทำให้ เร้ด แมชีน หมดสิทธิ์ทวงเก้าอี้จ่าฝูงกลับคืนมา

"สถิติในครึ่งแรกของเราไม่ดีเท่ากับสถิติในครึ่งหลัง ผมคิดว่ามันชัดเจนว่าเราเล่นได้ไม่ดีในครึ่งแรก เราต้องการตอบสนอง และเราได้เห็นการตอบสนอง" กุนซือชาวเยอรมันเปิดปาก

"มันเป็นเกมที่ยาก เราเล่นกันได้ไม่ดี คริสตัล พาเลซ มีโอกาสของพวกเขามากมายในจังหวะที่เราสะเปะสะปะ ไร้ทิศทาง"

"ในเวลาเกินกว่า 20 ปีเมื่อคุณได้เห็นทีมของผม เราเล่นเกมเพรส และเคาน์เตอร์เพรสได้ดีมาก บางวันมันยอดเยี่ยม แต่ครึ่งแรกเราไม่ได้เห็นสิ่งนี้ และมันทำให้เราตกเป็นรอง 1-0"

"ครึ่งหลังเราพยายามเปลี่ยนระบบการเล่นเพื่อไม่ให้ พาเลซ จับทางได้ หากเป็นวันอื่นคุณน่าจะได้เห็นบอลตุงตาข่าย และเราคุยกันว่าจะชนะ 4-1 แต่ฟุตบอลไม่ได้เป็นอย่างนั้น"

ต่อข้อถามว่า ลิเวอร์พูล  ทรุดต่อหลังแพ้ อตาลันต้า ในเกม ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดแรกเมื่อกลางสัปดาห์หรือเปล่า คล็อปป์ เอ่ยว่า "เราแพ้ใช่มั้ย? ผมไม่รู้เหมือนกัน มันอาจเป็นอย่างนั้น ผมไม่สามารถบอกได้ ผมบอกได้แค่ว่าเรามีโอกาส เราโชคร้ายมาก ดาร์วิน มีโอกาสของเขา รวมถึง โม ด้วย มันเป็นการป้องกันที่ดีของ มิทเชลล์ ครึ่งหลัง พาเลซ โชคดีมากที่เราลงโทษพวกเขาไม่ได้ และมันทำให้เราไม่มีแต้ม ขณะที่ พาเลซ ได้สามแต้ม"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa