[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก เผยซื้อแข้งใหม่ตำแหน่งไหนช่วงซัมเมอร์  VIEW : 44    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 3 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:36:46   

 

เอริค เทน ฮาก ที่ปรึกษากลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยแผนช็อปปิ้งนักฟุตบอลใหม่ในซัมเมอร์นี้ออกมาแล้วโดยกล่าวว่า ผีแดง จำเป็นที่จะต้องเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งไหนแม้ว่าจะถูกลือว่าจ่อโดนปลดข้างหลังจบฤดูกาล

เทน ฮาก เห็นด้วยกับสื่อก่อนคุมกลุ่มลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเยี่ยม บอร์นมัธ เมื่อคืนนี้วันเสาร์ที่ 13 เม.ย.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งผลงานที่เสื่อมโทรมในฤดูกาลนี้ แล้วก็เขาเล็งดึงนักฟุตบอลใหม่มาร่วมทีมในสองตำแหน่งสำคัญ

"ผมมีความคิดว่าการจับตัวได้จบสกอร์ที่ดีจะช่วยพวกเราได้ คุณปรารถนาช่องทางที่มากขึ้น คุณจำเป็นที่จะต้องมีนักเตะสองคนภายในทุกๆตำแหน่ง" นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์พูดถึงการเสริมหัวหอกเพราะว่า ผีแดง ทำประตูในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้เพียงแค่ 45 ประตูต่ำที่สุดในกลุ่มสิบขั้นตอนแรกของตารางในช่วงเวลาที่การฟาดลำแข้งเหลืออีกเจ็ดนัดหมาย

"ในบางตำแหน่งสำหรับฤดูกาลนี้พวกเราไม่มีตัวเลือกอย่างแผงหน้า และก็แบ็คซ้าย และก็มันมีผลร้ายต่อผล"

สำหรับซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ แผงหน้ากลุ่มชาติ เดนมาร์ค มาจาก อตาลันต้า ในราคา 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,240 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคมภายใต้คำสัญญาห้าปีโดยสตาร์วัย 21 ปีซัดได้ 13 ประตูนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสมาคมจากการลงเล่น 34 นัดหมายในทุกรายการ

ด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งกระแทกได้ 30 ลูกเมื่อฤดูกาลก่อนยิงได้เพียงแค่ 8 ประตูในฤดูกาลนี้จาก 38 นัดหมาย ในขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล ซึ่งกดได้สองเม็ดจาก 19 นัดหมายร้างสนามนับจากผ่าตัดขาหนีบเมื่อเดือนเดือนมกราคม

ต่ออนาคตของ เทน ฮาก วัย 54 ปี ถึงแม้เจ้าตัวจะประกาศเมื่อไม่นานว่ามั่นอกมั่นใจที่กำลังจะได้ทำงานต่อในฤดูกาลหน้า แม้กระนั้นสื่อปล่อยข่าวว่าเขาจะถูก เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด มือขวาของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ครอบครองร่วมชมรมปลดเนื่องจากว่า ผีแดง ตั้ง โอมาร์ เบร์ราด้า เป็นซีอีโอคนใหม่แล้ว รวมทั้งมีทิศทางดึง ดินแดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาของ นิวติดอยู่สเซิ่ล มารับงานแทน จอห์น เมอเทอห์ ที่พึ่งจะล่ำลาตำแหน่งผู้อำนวยการบอลไปหมาดๆ

นอกเหนือจากนี้ เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการบอลของ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน กลายเป็นข่าวสารจ่อย้ายมาร่วมงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเพื่อปรับเปลี่ยนโครงสร้างระดับบริหารของสมาพันธ์ครั้งใหญ่

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet