[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เนมานย่า วิดิช ชู ค็อบบี้ เมนู ทำนึกถึง ลูก้า โมดริช  VIEW : 31    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 29
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:02:59   

 

เนมานคุณย่า วิดิช ออกโรงเชิดชู ค็อบบี้ รายการอาหาร ว่าดัง ลูก้า โมดริช ในบางด้าน ภายหลังจากหน้าแข้งวัย 18 ปีโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจอย่างสม่ำเสมอ

เนมานคุณย่า วิดิช ตำนานปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญ ค็อบบี้ รายการอาหาร มิดฟิลด์ดาวรุ่งของกองทัพ "ปีศาจร้ายแดง" ว่ามีความกระฉับกระเฉงรวมทั้งอ่านเหตุการณ์ในจังหวะต่างๆได้ดิบได้ดีกระทั่งทำให้ตนระลึกถึง ลูก้า โมดริช กองกลางคนที่ใครๆก็รู้จักของ เรอัล มาดริด อย่างยิ่งจริงๆ

ฤดูนี้ รายการอาหาร ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มเปี่ยม แล้วก็เขาทำผลงานได้สะดุดตาจนกระทั่งขั้นถูกเรียกติดกลุ่มชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้ว แถมนัดหมายปัจจุบันเขาทำคะแนนสุดงามช่วยทำให้ "ซาตานแดง" นำ หงส์แดง 2-1 ก่อนจบลงด้วยผลเสมอ

วิดิช เปิดเผยว่า "รายการอาหาร ทำผลงานได้น่าทึ่งมากมายๆโดยเฉพาะในเรื่องความกระฉับกระเฉงของเขากับการเล่นตามพื้นที่ต่างๆบางเวลาเขาทำให้ผมรำลึกถึง โมดริช เลยล่ะ เขารู้อยู่เสมอว่าคนใดที่อยู่ข้างหลังเขา"

"จังหวะที่เขาทำคะแนนได้นั้นคุณจะเห็นได้ชัดเลยว่าพอเพียงจับบอลจังหวะแรกแล้ว เขาก็กลับออกข้างๆโดยทันที ต่อจากนั้นก็ซัดแบบสุดงาม เขาทำให้แนวรับต่อกรกับเขาได้ยาก"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet