[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คีลิลัน เอ็มบัปเป้ ออกอาการไม่ปลื้มที่โดนเปลี่ยนตัวออกอีกครั้ง  VIEW : 21    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 27
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:48:06   

 

คีลิลัน เอ็มบัปเป้ ออกอาการไม่ปลื้มที่โดนเปลี่ยนตัวออกอีกครั้งในเกมระหว่าง ปารีสฯ กับ มาร์กเซย ด้าน หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ "เปแอสเช" กล่าวว่าไม่แคร์เลยที่มีคนไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของตน
คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงอาการไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดในจังหวะที่เขาโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ระหว่างเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ เอ็มบัปเป้ ไม่ได้อยู่ในสนามแบบครบ 90 นาทีในเกมลีกเป็นจำนวนถึง 4 เกมจาก 5 นัดหลังสุด โดยบางเกมเขาเป็นตัวจริงแต่โดนถอดออกทั้งที่ทีมยังต้องการประตู ขณะที่บางนัดออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองก่อนจะถูกเปลี่ยนลงสนาม ท่ามกลางกระแสข่าวที่มีออกมาเรื่อยๆ ว่าเจ้าตัวแจ้งให้ ปารีสฯ รู้แล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม และเตรียมที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้

ถึงแม้ เอ็มบัปเป้ จะชี้แจงบ่อยๆ ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคต แต่หลายคนไม่เชื่อเรื่องนั้น ขณะเดียวกันมันก็มีรายงานด้วยว่าเขากับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ของทีมนั้นมีความสัมพันธ์ระหว่างกันที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก

ทั้งนี้ เกมล่าสุดถือเป็นเกมสำคัญของ ปารีสฯ เพราะ มาร์กเซย ถือเป็นหนึ่งในคู่อริภายในประเทศลำดับต้นๆ ของพวกเขาจนถึงขั้นทำให้การเจอกันระหว่างทั้งคู่ถูกเรียกว่าเป็นเกม "เลอ คลาสสิก" แต่ในนาทีที่ 65 หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ของทีมเยือนก็ตัดสินใจส่ง กอนซาโล่ รามอส ลงไปแทน เอ็มบัปเป้ ทั้งที่ตอนนั้น "เปแอสเช" นำอยู่แค่ 1-0 และกำลังเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่น ซึ่งทันทีที่เห็นป้ายดิจิตอลชูขึ้นมาว่าเขาโดนเปลี่ยนตัวออกแล้วนั้น เอ็มบัปเป้ ก็กรอกตามองบนทันที ก่อนจะเดินออกจากสนามด้วยสีหน้าไม่พอใจ

ด้าน เอ็นรีเก้ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่าไม่สนใจสักนิดเดียวว่าคนอื่นจะคิดยังไงกับการตัดสินใจของตน โดยพอถูกถามถึงเรื่องที่เขาเปลี่ยน เอ็มบัปเป้ ออกแล้วนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "มีบางคนที่ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของผมงั้นเหรอ ? ผมไม่แคร์เรื่องพรรค์นั้นหรอก มันก็เป็นเรื่องเดิมๆ ที่เกิดขึ้นทุกสัปดาห์ มันเป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก ผมคือกุนซือ ผมเป็นคนทำการตัดสินใจเรื่องต่างๆ ในแต่ละสัปดาห์ ผมทำงานของตัวเองอย่างดีที่สุดเพื่อ เปแอสเช และผมจะทำงานด้วยแนวทางแบบนั้นจนกระทั่งถึงวันสุดท้ายของผมกับที่ ปารีสฯ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet