[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปธ.มิลานไม่ตอบปิโอลี่อยู่หรือไปซีซั่นหน้า  VIEW : 17    
โดย ดด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 22
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 19:49:52   

เปาโล สกาโรนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน ไม่ยืนยันว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะได้คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่ เพียงแต่รับปากว่าจะได้ทำงานจนจบซีซั่นนี้

ปิโอลี่ กำลังเผชิญอนาคตที่ไม่แน่นอน ถูกคาดการณ์ว่าจะถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ แม้สามารถพา มิลาน จบอันดับสองในเซเรียอาได้ แต่ภาพรวมตลอดทั้งซีซั่นถือว่าน่าผิดหวัง ทั้งการไม่ได้ลุ้นแชมป์ลีก และตกรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก

เมื่อถูกถามว่า ปิโอลี่ จะได้คุมทีม รอสโซเนรี่ ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ สกาโรนี่ ตอบว่า "ไม่ ผมจะไม่ตอบ ปิโอลี่ คือโค้ชของเรา และเขาจะยังทำหน้าที่ไปจนจบฤดูกาล"
"ผมมั่นใจว่า ปิโอลี่ จะช่วยให้เราได้รับชัยชนะที่ต้องการเพื่อจบอันดับสอง ปิโอลี่ และผู้อำนวยการจะประเมินอนาคต แต่ผมอยากหลีกเลี่ยงการพูดประเด็นนี้ไปจนกว่าจะจบฤดูกาล"
  ทั้งนี้ ปิโอลี่ มีสัญญาอยู่กับ มิลาน จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 แต่มีรายงานที่เพิ่มขึ้นบ่งชี้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย จอร์โจ้ ฟูร์ลานี่ ซีอีโอของสโมสร เผยว่า เจอร์รี่ คาร์ดินาล เจ้าของสโมสรจะเป็นผู้ตัดสินใจขั้นสุดท้าย

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa