[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หงส์เตรียมเปลี่ยนใช้อาดิดาสเริ่มปี2025  VIEW : 18    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 19:31:57   

ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะประกาศข้อตกลงชุดแข่งใหญ่มูลค่าหลายล้านปอนด์กับแบรนด์กีฬาระดับโลกอย่าง อาดิดาส โดยสัญญาจะเริ่มขึ้นเมื่อออกสตาร์ทซีซั่น 2025-26

มีรายงานว่า อาดิดาส เสนอราคาเหนือกว่า ไนกี้ ผู้ผลิตชุดแข่งปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล และ พูม่า เพื่อคว้าข้อตกลงที่จะมีผลเป็นเวลา 5 ซีซั่น โดยเป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของแบรนด์และสโมสรพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังผ่านไป 13 ปี

หงส์แดง เปลี่ยนมาใช้ ไนกี้ ในช่วงฤดูกาล 2020-21 หลังจากชนะคดีในศาลต่อ นิว บาลานซ์ ค่ายก่อนหน้านั้น ซึ่งอ้างว่ามีสิทธิ์กับข้อตกลงใหม่

ความร่วมมือของ ไนกี้ กับ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล ซึ่งมีรายงานว่าเพิ่มขึ้นเป็น 50 ล้านปอนด์ หลังค่าลิขสิทธิ์ แต่ก็ถือว่าค่อนข้างต่ำสำหรับข้อตกลงชุดอุปกรณ์ระดับท็อป แต่ก็มีการอ้างว่า หงส์แดง ถูกดึงดูดโดยการเข้าถึงทั่วโลกของแบรนด์กีฬาและความแข็งแกร่งทางการตลาด

ตามรายงานจาก สปอร์ต บิสซิเนส ระบุว่าข้อตกลง อาดิดาส กับ ลิเวอร์พูล จะสูงกว่า 50 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาลที่พวกเขาได้รับจาก ไนกี้ แต่จะต่ำกว่าข้อตกลง 90 ล้านปอนด์ต่อปีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จากบริษัทสัญชาติเยอรมันซึ่งเป็นสถิติพรีเมียร์ลีก

ผีแดง ขยายข้อตกลงกับ อาดิดาส ถึงปี 2035 เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว โดยเพิ่มการรับประกันตัวเลขคงที่จาก 75 ล้านปอนด์ เป็น 90 ล้านปอนด์ ซึ่งขึ้นอยู่กับการปรับเปลี่ยนบางอย่าง

ปีที่แล้ว อาดิดาส ก็เพิ่งจะเซ็นสัญญารองเท้าสตั๊ดกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งลงเล่นให้ หงส์แดง ไปมากกว่า 300 นัด

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa