[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์ ยก เคลเลเฮอร์ จิ๊กซอว์สำคัญลุ้น 3 แชมป์  VIEW : 20    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15:24:12   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง ยั้งใจไม่ไหวขออำนวยอวยชัย ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวารมือ 2 ที่โชว์ฟอร์มเหนียวในตอนที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ เจ็บ ชี้ถ้าหากว่าไม่มีเจ้าหนูไอริชรายนี้กลุ่มคงจะมิได้มาอยู่ในตำแหน่งลุ้น 3 แชมป์แน่ๆ

พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันของ หงส์แดง กล่าวยกย่องผลงานของ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้เฝ้าประตูดาวโรจน์ พร้อมเจาะจงหากว่าไม่มี นายทวารชาวไอริช กลุ่มคงจะไม่มีลุ้น 3 แชมป์ในช่วงฤดูกาลนี้

โกลกลุ่มชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ได้โอกาสได้ปฏิบัติภารกิจเฝ้าเสาเป็นมือ 1 แทน อลีสซง เบ็คเกอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามข้างหลังต้นขาตอนต้นก.พ. โดยเจ้าตัวโชว์ฟอร์มเด่นมากมายๆรวมทั้งมีส่วนเป็นอย่างมากที่ช่วย "ลิเวอร์พูล" ได้แชมป์ ติดอยู่ราบาว คัพ

คล็อปป์ สารภาพว่า โกลวัย 25 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา หงส์แดง ไม่ยอมรับข้อเสนอแนะ 15 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) จาก น็อตท้วงติงหมูแฮม ฟอเรสต์ ที่ขอซื้อตัวเมื่อม.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มีส่วนสำคัญกับผลงานที่เด่นของ "เดอะ เร้ดส์" ในฤดูกาลนี้

"ผมไม่อายที่จะกล่าวชื่นชอบ -ควิฟ- แม้กระนั้นชายหนุ่มกลุ่มนี้ทำผลงานก้าวหน้าแค่ไหนเมื่อช่องทางของพวกเขามาถึง พวกเขาโอเคมากๆคุณมุ่งหวังสิ่งนี้สำหรับนักฟุตบอลอย่าง คอนเนอร์ กางรดลี่ย์ แล้วก็ โจ โกเมซ ที่จำต้องลงเล่นฝั่งซ้ายซึ่งคุณมิได้คาดหมาย แม้กระนั้นผมไม่เคยสงสัยผลงานพวกเขา มันน่าเกินจริง และก็โอเคมากที่ได้มองเห็นสิ่งที่พวกเขาทำ"

"ผมสามารถกล่าวได้เลยว่าถ้าหากว่าไม่มี ควีวิน เคลเลเฮอร์ เฝ้าประตู อาจจะไม่มีจังหวะที่พวกเราจะอยู่ในตำแหน่งนี้ ไม่มีจังหวะอะไรทั้งหมด แล้วก็ อาลี (อลีสซง เบ็คเกอร์) กับผู้ฝึกสอนผู้เฝ้าประตูด้วย ด้วยเหตุนี้ผมได้มองเห็นรูปแบบการทำงานของพวกเขามาตลอดซึ่งมันเหมาะสมที่สุดจริงๆ" คล็อปป์ เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa