[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของออปต้า ฟันธงให้ ลิเวอร์พูล กลายเป็นเต็งหนึ่งทีมใหม่  VIEW : 21    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15:06:14   

 

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของออปต้า ฟันธงให้ ลิเวอร์พูล กลายเป็นเต็งหนึ่งทีมใหม่เหนือ แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เรียบร้อย หลัง "หงส์แดง" เพิ่งขึ้นมารั้งจ่าฝูงในสัปดาห์ล่าสุด
ออปตา บริษัทรวบรวมสถิติชื่อดัง นำ เอไอ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาวิเคราะห์แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 หลังฟาดแข้งกันไป 29 นัดปรากฎว่า ลิเวอร์พูล ขยับแซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ที่จำนวน 47.7 เปอร์เซ็นต์ หลังเพิ่งผงาดขึ้นมารั้งจ่าฝูงในสัปดาห์ล่าสุด

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งเปิดแอนฟิลด์พลิกกลับมาเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 ทำให้พวกเขาขยับแซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงได้สำเร็จด้วยการมี 67 คะแนน ทำให้ถูกซูเปอร์คอมปรับอัตราที่จะคว้าแชมป์ขึ้นมาที่ +12.4 เปอร์เซ็นต์ จากเดิมอยู่ที่ 35.3 เปอร์เซ็นต์ กลายเป็น 47.7 เปอร์เซ็นต์

ก่อนหน้านี้ "เรือใบสีฟ้า" ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์มาโดยตลอดที่ 45.9 เปอร์เซ็นต์ แต่หลังจากที่พวกเขาเปิดบ้านเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 และยังรั้งที่ 3 ของตาราง ทำให้มีอัตราการคว้าแชมป์ถูกปรับลดลงจำนวน -12.4 เปอร์เซ็นต์ ทำให้เหลือโอกาสอยู่ที่ 33.5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ขณะที่ทัพ "ปืนใหญ่" ยังคงเป็นเต็งสามตามเดิมที่จำนวน 18.8 เปอร์เซ็นต์

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa