[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาร์ติน โอเดการ์ด สารภาพว่าการบุกมาเยือน แมนฯ ซิตี้ มีความหนักหนากว่าที่วางแผน  VIEW : 17    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:02:48   

 

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซน่อล สารภาพว่าการบุกมาเยือน แมนฯ ซิตี้ มีความหนักหนากว่าที่วางแผนกันเอาไว้อื้อซ่า และจำเป็นต้องยอมรับผลเสมอ 0-0 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเกมรับของทีม ปืนใหญ่ ดีพอที่จะมีแต้มติดมือ แม้จะไม่สามารถบุกมาจม เรือใบสีฟ้า ได้ก็ตาม

โอเดการ์ด เปิดปากเผยกับสื่อหลังเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.ว่าแม้ทีม ปืนใหญ่ จะเตรียมความพร้อมกันเป็นอย่างดีแล้ว แต่ก็หนีไม่พ้นต้องเน้นเกมรับกันแบบหัวหมุนตลอดทั้งเกมเนื่องจากแชมป์เก่าบุกแหลกจนแทบไม่เปิดโอกาสให้ได้หายใจหายคอ

"แน่นอนว่าเราต้องการสามแต้ม และเราทำอย่างดีที่สุดแล้วเพื่อคว้าชัยชนะ แต่สุดท้ายเราไม่ดีพอ ดังนั้นเราจึงต้องยอมรับกับหนึ่งแต้ม และก้าวเดินต่อไป"

"ทุกทีมในโลกต้องการ วิลเลี่ยม ซาลิบา คุณได้เห็นคุณภาพของเขาแล้วทั้งขณะมีบอลและไม่มีบอล ดังนั้นผมจึงดีใจที่เขาฟิตในตอนนี้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้"

"เราต้องตั้งรับอย่างหนัก หนักกว่าที่เราวางแผนเอาไว้ เราเล่นได้อย่างอันตรายในบางจังหวะตอนที่เราได้โต้กลับ แต่มันยากที่จะครองบอลเอาไว้ และสร้างเกมเมื่อคุณต้องตั้งรับเป็นเวลานาน แข้งขาของคุณแทบก้าวไม่ออก ในบางจังหวะเราได้บอล และบุกไปข้างหน้าได้ เรามองดูมีความอันตราย และน่าจะชนะได้ในท้ายที่สุด"

ต่อข้อถามถึงการคว้าแชมป์ กองกลางทีมชาติ นอรเวย์ กล่าวว่า "มันยังเหลือเส้นทางอีกไกล ดังนั้นหลายอย่างยังสามารถเกิดขึ้นได้ก่อนจบซีซั่น เราจะเล่นแบบนัดต่อนัด มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำ เราจะทำงานหนัก และเดินหน้าต่อ และเราจะได้เห็นกัน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa