[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เทรนท์เร้าหงส์ต้องชนะทั้ง 5 นัดที่เหลือ  VIEW : 19    
โดย จจ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:25:38   

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทีมต้องเอาชนะในอีก 5 นัดที่เหลือ โดยมองว่าเป็น 5 นัดชิงชนะเลิศ เพื่อจะลุ้นแชมป์กับ อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ไปจนจบฤดูกาล

"มันใหญ่มาก (แต้ม) ในจุดนี้ของฤดูกาล คุณจะไม่ได้ผลการแข่งขันที่คุณต้องการเสมอไป มันเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมากสำหรับเรา เราเห็น อาร์เซน่อล ชนะเมื่อคืนนี้ มันเป็นเกมใหญ่ เราต้องการชนะเกมใหญ่อีก 5 นัด มันคือ 5 นัดชิงชนะเลิศ"

พูดถึงเกม "พวกเขาได้ประตูก่อนช่วงพักครึ่ง และมันทำให้เสียอารมณ์เลย ต้องเปลี่ยนการพูดคุยของทีมช่วงพักครึ่ง เราออกมาและเล่นในแบบที่เราต้องการ ไรอัน (กราเฟนแบร์ค) ทำประตูที่สอง และ (ดีโอโก้) โชต้า ก็ทำในสิ่งที่เขาถนัดกับลูกที่สาม"

เมื่อถูกถามว่าเขาจะเป็นคนยิงฟรีคิกเสมอหรือไม่หลังจากที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ได้ลองยิงแล้วติดกำแพงไปในช่วงก่อนหน้า "แน่นอน เมื่อถึงจุดนั้นไม่มีคำถามใดๆ อีกแล้ว ลูกสองจะต้องเป็นผมเสมอ เราวิเคราะห์กันแล้วเมื่อวานนี้ เราเห็นว่าพวกเขามักจะกระโดดเร็ว ทำให้ ฮาร์วี่ย์ มีไอเดีย แต่มันไม่สำเร็จ"

พูดถึงเทคนิคการยิงฟรีคิกของเขา "เทคนิคที่ผมใช้มันเป็นเรื่องของพลัง และผมพยายามอัดมัน และไปในจุดที่ยากสำหรับผู้รักษาประตู"

"คุณจะมีโอกาสทำแบบนั้นเกมละครั้งที่จะทำให้กับทีม ซ้อมและก็ซ้อม มันจะให้ผลตอบแทนเหมือนในวันนี้"

พูดถึงการถอยตัวเองเหมือนมายืนตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก "ผมคิดว่ายิ่งเล่นผมยิ่งหุบมาตรงกลางสนามมากขึ้นเรื่อยๆ ผมพบว่ามันแน่นและกระชับมากขึ้น ผู้จัดการทีมบอกให้ผมเข้าไปในตำแหน่งนั้นเพื่อพยายามที่จะเอาบอลและมองหาการจ่ายบอลเหล่านั้นขึ้นหน้า"

พูดถึงบทบาทของเขา "มันต้องมีวินัย ส่วนที่เหลือของทีมก็ต้องทำสิ่งนั้น วิ่งไปทั่ว ตรงจุดนั้นจะมีอิสระและช่องว่างที่จะเข้าไป เวลานี้ของฤดูกาล เราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เราต้องไล่ตามผลต่างประตูได้เสีย มันเป็นแง่บวก มันเป็นสิ่งสำคัญ และเป็นตำแหน่งที่ยากสำหรับเรา"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa