[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอดิน แทร์ซิช ปลื้ม ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มแจ่มเกมบุกดับ บาเยิร์น  VIEW : 48    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 28
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:52:27   

 

เอดิน แทร์สิช ผู้จัดการทีมฟุตบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดแฮปปี้กับผลงานผู้ร่วมทีม ข้างหลังโชว์ฟอร์มเข้มแข็ง บุกสอย บาเยิร์น มิวนิค 2-0 เมื่อคืนนี้วันเสาร์ พร้อมกระทั่งถึงเป็นความมีชัยที่คู่ควรสำหรับกองทัพ "เสือเหลือง"

เอดิน แทร์สิช กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกพึงพอใจอย่างยิ่งกับฟอร์มการเล่นของสมาชิก ภายหลังที่กองทัพ "เสือเหลือง" บุกไปเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดหมาย "แดร์ คลาสสิเคอร์" เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 10 จากการการยิงของ ติดอยู่ขอบ อเดเยมี่ ก่อนมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 นาทีที่ 83 จากลูกยิงสุดคมของ ยูเลียน ไรเอ้อร์สัน ซึ่งความมีชัยนัดหมายนี้ทำให้ "เสือเหลือง" แซง เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ ขึ้นรั้งชั้นสี่ ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 53 แต้ม จากการลงแข่งขัน 27 นัดหมาย ไล่ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท กลุ่มชั้นสาม ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย เหลือ 3 แต้ม

"พวกเราทุกคนพึงพอใจมากมายๆกับฟอร์มการเล่นวันนี้ นับว่าเป็นชัยที่คู่ควร เป็นความมีชัยที่พวกเราสามารถสืบต่อได้ พวกเราวินิจฉัยเกมด้วยบางเพลย์ที่สุดยอด พวกเราดำเนินงานกันอย่างมาก แล้วก็การมาเก็บคลีนชีตตรงนี้ได้ นับว่าเป็นหลักฐานความยอดเยี่ยมของพวกเราในเกมนี้"

"พวกเราชนะมาห้าครั้งติดต่อกันแล้ว รวมทั้งในตอนนี้กำลังไปสู่ตอนน่าระทึกใจของฤดู บททดลองหนักถัดไปของพวกเรารออยู่ในสุดสัปดาห์หน้า... เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท (วันเสาร์ที่ 6 ม.ย.)" แทร์สิช เปิดใจข้างหลังเกม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa