[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชาบี อลอนโซ่ ประกาศคุม เลเวอร์คูเซ่น ต่อ  VIEW : 50    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 28
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:52:28   

 

งานยังไม่จบ! ชาบี อลอนโซ่ คอนเฟิร์มอยู่กุมบังเ***ยน เลเวอร์คูเซ่น ต่อในซีซั่นหน้า ชี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับพัฒนาตัวเองต่อไป

ชาบี อลอนโซ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวสแปนิช ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมว่า จะอยู่คุม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน ต่อไปในฤดูกาล 2024/25

อลอนโซ่ วัย 42 ปี เข้ามาคุม เลเวอร์คูเซ่น เมื่อปี 2022 ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยฤดูกาลมีโอกาสสูงที่จะเข้าป้ายคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา หลังเล่นไป 26 นัด มี 70 คะแนน ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 10 แต้มเลยทีเดียว

จากผลงานที่ยอดเยี่ยม ทำให้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น อยากได้ อลอนโซ่ ไปกุมบังเ***ยน หลังทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ โธมัส ทูเคิ่ล จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็มีข่าวให้ความสนใจดึงมาทำงานด้วยในอนาคตเช่นกัน

อลอนโซ่ เผยในการแถลงข่าวก่อนนำ "ห้างขายยา" ต้อนรับ ฮอฟเฟนไฮม์ วันเสาร์นี้ว่า "มีการคาดเดามากมายเกี่ยวกับอนาคตของผม เรามีเกมมากมาย ยุ่งมาก ค่อนข้างมีสมาธิ ผมอยากใช้ช่วงเบรกทีมชาติไตร่ตรองและตัดสินใจ"

"สัปดาห์ที่แล้วผมได้พบกับ ไซม่อน โรลเฟส และ เฟร์นานโด คาร์โร และแจ้งให้พวกเขาทราบถึงการตัดสินใจของผมที่จะทำหน้าที่ในตำแหน่งโค้ชของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป"

"นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับผมที่จะพัฒนาในฐานะโค้ช แฟนบอลให้การสนับสนุนอย่างมากในปีนี้ พวกเขามีเหตุผลทั้งหมดที่เชื่อและฝันว่าเราจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมได้ นักเตะให้เหตุผลมากมายแก่ผมที่จะเชื่อมั่นในทีมต่อไป งานของผมที่นี่ยังไม่จบ" อลอนโซ่ กล่าว

ทั้งนี้ อลอนโซ่ ยังมีสัญญาคุม เลเวอร์คูเซ่น จนถึงปี 2026 อย่างไรก็ตาม เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาจะมีผลใช้งานในปี 2025

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa