[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ระบุ ถ้าพิจารณาตอนที่อายุเท่ากันแล้วนั้น ค็อบบี้ เมนู ก็คล้ายกับ จู๊ด เบลลิงแฮม  VIEW : 61    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 10:31:01   

 

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ระบุ ถ้าพิจารณาตอนที่อายุเท่ากันแล้วนั้น ค็อบบี้ เมนู ก็คล้ายกับ จู๊ด เบลลิงแฮม นิดๆ พร้อมบอกว่าตอนน้ อังกฤษ มีมิดฟิลด์ชั้นยอดหลายราย

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า ค็อบบี้ เมนู มิดฟิลด์รุ่นน้องว่ามีความคล้ายคลึงกับ จู๊ด เบลลิงแฮม นิดๆ ในตอนที่ เบลลิงแฮม ยังมีอายุเท่ากัน

เมนู ทำผลงานได้โดดเด่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาจนทำให้ล่าสุดแข้งวัย 18 ปีถูกดึงมาติดทีมชุดใหญ่ของ อังกฤษ ซึ่งบางคนก็มองว่าถ้าเขายังมีพัฒนาการที่ดีแล้วนั้น เจ้าตัวก็อาจจะเป็นแกนหลักในแดนกลางให้ อังกฤษ ร่วมกับมิดฟิลด์คนอื่นๆ ได้อีกหลายปี หลังจากตอนนี้กองกลางหลายคนของ "สิงโตคำราม" ยังถือว่ามีอายุน้อยอยู่ อย่างเช่น เบลลิงแฮม ในวัย 18 ปี และ เดแคลน ไรซ์ ที่อายุ 25 ปี เป็นต้น

หลังโดนถามว่าเขาคิดว่า เมนู พร้อมสำหรับการเล่นให้ทีมชาติหรือไม่แล้วนั้น แม็กไกวร์ ก็ตอบว่า "ผมมองไม่เห็นเหตุผลเลยว่าทำไมเขาถึงจะไม่พร้อมสำหรับเรื่องนั้น แน่นอนว่าการลงเล่นทัวร์นาเมนท์ใหญ่ๆ น่ะมันต้องมีประสบการณ์อย่างมากด้วย แต่บางครั้งพวกนักเตะดาวรุ่งก็ลงเล่นแบบไร้ความหวาดกลัวจนสามารถทำผลงานให้ออกมาดีได้เช่นกัน"

"มันน่าทึ่งอย่างมากที่เขาเพิ่งมีอายุแค่ 18 ปี เพราะเขามีความเป็นผู้ใหญ่อย่างมาก เขาเหมือนกับ จู๊ด นิดๆ ตอนที่อีกฝ่าย (เบลลิงแฮม) ยังอายุน้อย เขามีทัศนคติแบบผู้ใหญ่จนทำให้ผมไม่รู้สึกกังวลเลย ผมได้เห็นความสามารถของเขาในการซ้อมอยู่ทุกวัน เขาเป็นคนที่อยากทำงานอย่างหนักและทำผลงานให้ออกมาดี"

"ผมแสดงความยินดีกับเขาไปแล้วรวมถึงบอกว่าเขาสมควรได้ติดทีมและให้ตั้งหน้าตั้งตาทำผลงานแบบนี้ต่อไป รวมถึงทำให้มั่นใจว่าเขาจะสนุกกับการเล่นของตัวเอง เขามีคุณสมบัติที่ดีทุกอย่าง เขาสามารถจัดการกับตอนที่ครองบอลได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งมากๆ และคุณจะเห็นได้เลยว่าเขามีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นในตำแหน่งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ตอนนี้ประเทศของเรามีมิดฟิลด์ตัวกลางเก่งๆ หลายคน นักเตะหลายรายในตำแหน่งนั้นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำผลงานให้ออกมาดีในรายการใหญ่ๆ ได้ สิ่งที่เขาต้องทำคือการทำงานหนักต่อไป ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาจะทำแบบนั้นแน่ เพราะเขาเป็นเด็กหนุ่มที่นิสัยดี มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับเขา และสำหรับครอบครัวของเขา หลังจากนี้เราจะได้เห็นกันว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet