[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรดรีโก้แฮปปี้สอยตาข่ายแถมมิลิเตาคืนสนาม  VIEW : 64    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 86
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 48%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 18:55:11   

โรดรีโก้ โกเอส กองหน้าเรอัล มาดริด เผยว่าการกลับมาลงสนามของ เอแดร์ มิลิเตา ทำให้ตนเองมีความสุขมากกว่าเรื่องทำประตูในนัดล่าสุด

ราชันชุดขาว เปิดบ้านชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ โลส บลังโกส ยังคงนำอันดับสองอยู่ 8 คะแนนเท่าเดิมหลังจากผ่านไป 30 นัด

"มันเป็นวันที่พิเศษอย่างมาก การทำประตูภายใต้สีเสื้อตัวนี้เป็นเรื่องที่สำคัญกับผมอยู่เสมอ และถือเป็นเรื่องที่ทำให้ผมพึงพอใจ ผมมีความสุขกับชัยชนะและผลงานที่ทีมทำได้" หัวหอกที่ทำคนเดียวสองประตูกล่าว

"ผมมีความสุขกับการทำประตูแรกของเกม หวังว่าจะทำประตูในลักษณะนั้นได้มากขึ้น นี่เป็น 3 คะแนนที่สำคัญอย่างมาก เป็นเรื่องสำคัญเสมอที่คว้าชัยชนะมาครอง พวกเราอยู่ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลและในลีก พวกเราต้องคว้า 3 คะแนนเพื่อเข้าใกล้การเป็นแชมป์

"การกลับมาของ (เอแดร์) มิลิเตา ทำให้ผมมีความสุขมากกว่าการทำประตูของตนเองเสียอีก เพราะผมรู้ว่าตนเองจะทำประตูได้อีกครั้ง แต่มันคือวันที่สุดพิเศษสำหรับ มิลิเตา

"มัน (ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้) จะเป็นเกมที่ยากลำบากเหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา พวกเราจะดวลกับซิตี้อีกครั้ง และพวกเราพร้อมแล้ว มันควรจะเป็นเกมที่ออกมาดีมากๆ ไว้มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet