[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บาปติสต้ามองซีดานรับงานคุมผีในอนาคต  VIEW : 45    
โดย บบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 38
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:57:58   

ชูลิโอ บาปติสต้า อดีตนักเตะ เรอัล มาดริด ออกมาหนุนหลัง ซีเนดีน ซีดาน เพื่อนร่วมทีมเก่าให้รับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส พัวพันกับหลายสโมสรนับตั้งแต่แยกทางกับ "ราชันชุดขาว" ไปเมื่อปี 2021 ซึ่งทาง "ปีศาจแดง" ที่มีปัญหาเรื่องหาผู้จัดการทีมฝีมือดีเข้ามากอบกู้สโมสรก็มีข่าวกันมาอย่างต่อเนื่อง

    บาปติสต้า ที่เคยเล่นกับ ซีดาน ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยกย่องเพื่อนเก่าว่าเป็นเพื่อนร่วมทีมดีที่สุดที่เคยร่วมงานและเป็นโค้ชที่น่าทึ่ง พร้อมมองว่าจะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ในอนาคต
    "ซีดาน เป็นผู้เล่นดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย" บาปติสต้า กล่าวกับ แลดโบรกส์ แฟนโซน "การได้เล่นกับเขาและแชร์ห้องแต่งตัวกับเขาถือเป็นเรื่องที่พิเศษมาก เขาเป็นหนึ่งในคนที่เจ๋งสุดในโลก"

    "ในการซ้อม เขาจะทำอะไรบ้าๆ บ้อๆ แต่เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมเจอเขาบ่อยๆ และเราจะคุยถึงช่วงเวลาที่ร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด, ความทรงจำดีที่สุดของผมกับเขาคือเกมสุดท้ายที่ เรอัล มาดริด พบ บียาร์เรอัล, ผลจบที่ 3-3 ซึ่งผมทำ 2 ประตู ผมดีใจมากที่เล่นได้ดีและทำประตูให้เขามีความทรงจำดีๆ ในเกมสุดท้าย"

    "ผมคิดว่าสักวันเขาจะเป็นผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีก เขาเป็นโค้ชที่น่าทึ่งมีประสบการณ์ที่น่ามหัศจรรย์จากการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นผมเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้น ผมมองเห็นว่าเขาจะไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet