[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โซล่าส่ายหัวฟอร์มสิงห์แต่ยก พอช คนที่ใช่  VIEW : 52    
โดย ลล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 29
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:33:50   

จานฟรังโก้ โซล่า อดีตกองหน้าของ เชลซี ยอมรับว่าผิดหวังกับผลงานของสโมสรเก่าในซีซั่นนี้ แต่ยังเชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คือคนที่ใช่สำหรับงานนี้

    แม้จะดึงนายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่าเข้ามากอบกู้สโมสรพร้อมกับทุ่มเงินเสริมทีมมากมาย แต่ผลงานในซีซั่นนี้ของ "สิงห์บลูส์" ยังน่าผิดหวังอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง พรีเมียร์ลีก มีแค่ 39 คะแนนจาก 27 เกม ตามหลัง แอสตัน วิลล่า ที่รั้งอันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไกล 17 คะแนน

    แม้จะยังมีลุ้นในเวที เอฟเอ คัพ แต่ต้องเผชิญหน้ากับ แมนฯ ซิตี้ ในรอบตัดเชือก แต่เมื่อมองถึงผลงานในปัจจุบันทาง โซล่า เผยว่ารู้สึกผิดหวังอย่างมาก แต่ยังมองว่า โปเช็ตติโน่ คือคนที่ใช่สำหรับงานนี้

    "เมื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม ผมคิดว่าเขาคือตัวเลือกดีที่สุดสำหรับงานนี้" โซล่า กล่าวในระหว่างไปออกพ็อดแคสต์ อัพ ฟร้อนท์

    "เรามีโปรเจ็กท์ที่จะดึงนักเตะที่มีพรสวรรค์เข้ามาและพัฒนาพวกเขา และผมเชื่อในงานนั้น, โปเช็ตติโน่ คือคนที่เหมาะสุดแล้วสำหรับงานนี้"

    "เห็นได้ชัดว่าในตอนนั้นผมไม่ได้คาดหวังว่าพวกเขาจะเผชิญความยากลำบากอย่างที่กำลังเจออยู่ในเวลานี้ แต่ผมยังเชื่อว่าเขาคือโค้ชที่แข็งแกร่ง"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet