[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดลาฟวนเต้เจ็บปวดหลังแฟนบอลโห่โมราต้า  VIEW : 59    
โดย ตต

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:01:48   

แฟนบอลบางส่วนในสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่ส่งเสียงโห่ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้ากัปตันทีมชาติสเปนสร้างความเจ็บปวดให้นายใหญ่ทัพกระทิงไม่น้อย

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนยอมรับว่าเขารู้สึกเจ็บปวดที่แฟนบอลบางส่วนในสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ส่งเสียงโห่ อัลบาโร่ โมราต้า กัปตันทีมกระทิงระหว่างการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ บราซิล 3-3 เมื่อวันอังคาร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส'

เกมดังกล่าวเต็มไปด้วยความบันเทิงจากการทำรวมกัน 6 ประตู (รวมถึงการยิงจุดโทษ 3 ครั้ง) แต่ เด ลา ฟวนเต้ ยอมรับว่าเขาไม่พอใจกับพฤติกรรมแฟนบอลบางส่วนที่ส่งเสียงโห่ โมราต้า เนื่องจากการเป็นนักเตะของ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับสำคัญของ เรอัล มาดริด ทั้งที่เขารับบทบาทกัปตันทีมกระทิงก็ตาม

'มันทำร้ายจิตใจผม ในประเทศของผม พวกเขาส่งเสียงโห่กัปตันทีมชาติ และผมได้ยินเสียงโห่เหล่านั้น ผมก็รู้สึกเจ็บปวด สุดท้ายก็มีคนกลุ่มน้อยที่โดดเด่นเสมอ สนามเบร์นาเบวนั้นใหญ่มาก แต่ในฐานะชาวสเปน ผมรู้สึกละอายใจเมื่อนักเตะสเปนถูกส่งเสียงโห่'

'แต่คนส่วนใหญ่หนุนหลัง สเปน หน้าที่ของทุกคนคือการให้ความรู้ในการสนับสนุนทีมชาติ ที่นี่เราต้องละทิ้งสีของสโมสรต่างๆ และนั่นเป็นงานของสื่อมวลชน มาดูกันว่าเราทุกคนจะสามารถแก้ปัญหานี้ได้หรือไม่' เด ลา ฟวนเต้ กล่าว

การส่งเสียงโห่นักเตะของแฟนบอลสเปนไม่ใช่เกิดขึ้นครั้งแรก หลัง เคราร์ด ปีเก้ ในฐานะนักเตะจาก บาร์เซโลน่า ถูกส่งเสียงโห่เป็นประจำเนื่องจากนักเตะมักจะแสดงความเป็นตัวตนในฐานะชาวกาตาลัน ส่วน ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์หนุ่มจากทีมอาซูลกราน่าก็เคยถูกโห่เช่นเดียวกัน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa