[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แบรดลี่ย์ดีใจไม่สุดห่วงอาการเจ็บร็อบโบ้  VIEW : 53    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 135
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:49:11   

คอเนอร์ แบรดลี่ย์ เพิ่งทำประตูแรกในนามทีมชาติเมื่อวันอังคาร แต่มันมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บที่น่ากังวลของเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล อย่าง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

โรเบิร์ตสัน ที่พลาดช่วย หงส์แดง ถึง 3 เดือน หลังการผ่าตัดหัวไหล่ ต้องเดินกะเผลกด้วยอาการบาดเจ็บข้อเท้าช่วงครึ่งแรกของเกมที่ สกอตแลนด์ แพ้ ไอร์แลนด์เหนือ 0-1

"ผมผิดหวัง ผมไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับเขา (โรเบิร์ตสัน) ผมคิดว่าเขาอาจจะข้อเท้าพลิกหรืออะไรทำนองนั้น มันเป็นเรื่องไม่ดีเลย แต่หวังว่าจะไม่มีอะไรร้ายแรง"

"ผมจะส่งข้อความหาเขา และดูว่าเขาเป็นยังไงบ้าง หวังว่าคงไม่มีอะไรร้ายแรงมากไป ผมขออวยพรให้เขาโชคดีและกลับมาในวันพฤหัสบดี แล้วเจอกัน"

"เขามีความสำคัญอย่างมากกับเรา หนึ่งในแบ็กซ้ายดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา และเขาช่วยผมได้มากในเส้นทางค้าแข้งของผม ผมเรียนรู้มากมายจากเขา"

สำหรับ แบรดลี่ย์ เป็นคนพังประตูชัยในเกมอุ่นเครื่องที่แฮมป์เด้น พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม โดยเขาได้บอลในพื้นที่อันตรายของ สกอตแลนด์ จากนั้นก็สร้างพื้นที่สำหรับการยิง และบอลก็โค้งเสียบเสาไกลอย่างงามหยด

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa