[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อูไน เอเมรี่ ออกมายอมรับว่า เขาพอใจในเกมที่ลูกทีมบุกไปยันเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  VIEW : 68    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 27
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:10:13   

 

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชชาวสเปนของ แอสตัน วิลล่า สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า เขาพอใจในเกมที่ลูกทีมบุกไปยันเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา
ทัพ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำประตูขึ้นได้ก่อนในนาทีที่ 29 จากการโหม่งของ มิคาอิล อันโตนิโอ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ก่อนจะถูกทีมเยือนตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 79 จาก นิโคโล่ ซานิโอโล่ แล้วจบเกมแบ่งแต้มกันไป

ฟากฝั่งอะคันตุกะจากแถบมิดแลนด์ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า รู้สึกพอใจกับผลการแข่งขันนี้ แม้ว่าจะไม่ได้คว้าชัยกลับออกมาจากกรุงลอนดอนก็ตาม

“ผมพอใจกับผลการแข่งขันนะ เพราะพวกเขาสมควรทำประตูได้มากกว่านี้ในครึ่งแรก พวกเขาไม่ได้ควบคุมเกม แต่พวกเขาก็ยิงได้ 1 ประตูและเราก็ไม่ได้สร้างโอกาสอะไรมากนัก”

“แต่ครึ่งหลังนั้นแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เราครองเกมได้ดีขึ้น เราทำให้ผู้เล่นของเราทะลวงแผงกลางของพวกเขาได้ดีกว่าในครึ่งแรกและเข้าไปในกรอบเขตโทษ เราได้เล่นลูกเตะมุมหลายครั้งและสร้างโอกาสได้มากมาย”

“เราไม่สามารถทำประตูจากโอกาสมากมายที่เราสร้างขึ้นได้ แต่เมื่อเราทำประตูได้ เราก็พยายามเดินหน้าต่อไปและพยายามที่จะชนะการแข่งขัน แต่เราต้องยอมรับกับผลเสมอ” เอเมรี่ กล่าว

ทั้งนี้ แอสตัน วิลล่า รั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนนอยู่ในเวลานี้ แต่ก็มีเรื่องน่ากังวล เมื่อพวกเขาแข่งมากกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 5 อยู่ 1 นัด และนำเพียง 3 คะแนน ซึ่งหากทัพ “ไก่เดือยทอง” สามารถเก็บชัยชนะได้ในนัดตกค้าง ทั้งสองทีมจะมีแต้มเท่ากันและต้องวัดกันในเรื่องของประตูได้เสีย

“เราอยู่อันดับ 4 และเราจะรอจนถึงเกมที่ 32, 33, 34 เพื่อตั้งเป้าหมายของเราอีกครั้ง”

“ตอนนี้เราเป็นอันดับ 4 เราจำเป็นต้องพอใจและมีความสม่ำเสมอในแบบของเรา ตอนนี้เราจะหยุดเพื่อพักเบรคทีมชาติ และเรามีนักเตะที่ไปเล่นทีมชาติมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเพราะเรากำลังยกระดับมาตราฐานภายในทีม”

“ผู้เล่นและโค้ชคนอื่นๆจะมีช่วงเวลาพักเล็กน้อยและหลังจากนั้นเราจะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งผมจะเริ่มวิเคราะห์เกมนัดนั้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” เอเมรี่ ทิ้งท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet