[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาแชร์บี้รอดข้อหาเหยียดเพราะหลักฐานไม่พอ  VIEW : 56    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 136
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 41%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:54:14   

ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ กองหลังตัวเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน รอดพ้นจากบทลงโทษเหยียดเชื้อชาติ เพียงเพราะหลักฐานที่จะเอาผิดไม่เพียงพอ

อาแชร์บี้ กลายเป็นผู้บริสุทธิ์หลังจากคณะกรรมการด้านระเบียบวินัยกีฬาแห่งอิตาลีไม่มีบทลงโทษใดๆ กรณีที่ ฮวน เฮซุส กองหลังบราซิลของ นาโปลี กล่าวหาว่าถูกเหยียดเชื้อชาติด้วยคำพูดระหว่างเกมเซเรียอาที่สองทีมพบกัน

เฮซุส รู้สึกถึงคำพูดเชิงเหยียดเชื้อชาติระหว่างปะทะคารมกับ อาแชร์บี้ ระหว่างเกม และมีการบอกเรื่องนี้กับผู้ตัดสิน จนกลายเป็นเรื่องราวที่ต้องสอบสวนหาความจริง ขณะที่กองหลัง อินเตอร์ ยืนยันความบริสุทธิ์ แต่ก็ถูกตัดชื่อออกจากทีมชาติอิตาลีในเดือนมีนาคม ระหว่างรอฟังคำตัดสิน

คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยกีฬาแห่งอิตาลี พิจารณาจากหลักฐานหลายๆ อย่างประกอบกัน โดย อาแชร์บี้ ยอมรับว่ามีการพูดจาด้วยถ้อยคำที่น่ารังเกียจ และเชิงข่มขู่ แต่ไม่มีการพูดในลักษณะเหยียดเชื้อชาติ ขณะเดียวกันก็ไม่มีเสียงจากวีดีโอหรือพยานที่อยู่ในเหตุการณ์เพื่อยืนยันสิ่งที่ เฮซุส ได้ยิน

ดังนั้น จึงมีเพียง เฮซุส คนเดียวเท่านั้นที่ยืนยันว่า อาแชร์บี้ พูดจาเหยียดเชื้อชาติใส่ตน และเมื่อเป็นเช่นนี้ ตามกฏหมายของอิตาลีจึงไม่เข้าข่ายการกระทำความผิด เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ และยังมีการระบุอีกว่า ปราการหลังบราซิลไม่สามารถอุทธรณ์ต่อคำตัดสินนี้ได้

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa