[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซิสโซโก้เห็นต่างลาปอร์ต้ากรณีเอ็มบั๊ปเป้  VIEW : 47    
โดย ขข

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:20:36   

โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้ ไม่เห็นด้วยกับความคิดของ โจน ลาปอร์ต้า หลังประธานทีมอาซูลกราน่ามองว่าการมาของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ จะเป็นผลเสียมากกว่าดีกับทีมชุดขาว

โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้ อดีตมิดฟิลด์วัย 39 ปีมองต่างมุมจาก โจน ลาปอร์ต้า หลังประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เชื่อว่าการย้ายมาสู่ เรอัล มาดริด ของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ จะสร้างปัญหาให้ทีมชุดขาวมากกว่าผลดี ตามรายงานของ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ลาปอร์ต้า เชื่อว่าการย้ายมาของ เอ็มบั๊ปเป้ จะส่งผลกระทบต่อผู้เล่นแนวรุกของ เรอัล มาดริด จนอาจทำให้ทีมชุดขาวต้องขายนักเตะบางคนออกไปซึ่งอาจหมายถึง วินิซิอุส จูเนียร์ ที่เล่นตำแหน่งเดียวกันหรือ โรดรีโก้ โกเอส ที่ส่อแววถูกดร็อปออกจากทีมตัวจริง แต่ ซิสโซโก้ ไม่เห็นด้วยกับความคิดของประธานบาร์ซ่า

'ผมไม่เห็นด้วยกับข้อความนั้นเลย เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่มีนักเตะชั้นยอดอยู่แล้ว เอ็มบั๊ปเป้ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม' ซิสโซโก้ กล่าว

อดีตแข้งวัย 39 ปียังเชื่อว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่ากองหน้าวัย 25 ปียังไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม

'ผมคิดว่า คีลียัน จะไป เรอัล มาดริด มันเป็นเวลาเหมาะสมที่สุดสำหรับเขาที่จะเล่นในสีเสื้อ เมเรงเก้ ผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จทุกอย่างในเวทีใหม่ของเขา'

ซิสโซโก้ ยังสนับสนุน เรอัล มาดริด เดินหน้าคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ แม้ว่าทีมชุดขาวจะต้องเผชิญหน้ากับแชมป์เก่า แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในรอบ 8 ทีมก็ตาม

'มันยากมากที่จะคาดเดาว่าใครจะคว้าแชมป์ในตอนนี้ แต่จากมุมมองของผม เรอัล มาดริด คือแคนดิเดตแรกที่จะคว้าแชมป์'

'ซิตี้ ก็ยิ่งใหญ่มากและมีสตาร์ที่โดดเด่น แต่ผมมองว่า มาดริด เป็นทีมที่ดีกว่า พวกเขายังนำหน้า บาร์เซโลน่า ถึง 8 คะแนนและเกือบจะคว้าแชมป์ลีกของพวกเขาแล้ว'

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet