[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อุนดาฟหวังเซ็นม้าขาวแบบถาวรเร็วสุด  VIEW : 61    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 16:35:49   

เดนีซ อุนดาฟ คาดหวังถึงการเซ็นสัญญาถาวรกับ สตุ๊ตการ์ท เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้แม้ว่ามันจะอยู่นอกเหนือการควบคุมของเขาก็ตาม

เดนีซ อุนดาฟ หัวหอกป้ายแดงทีมชาติเยอรมนีเปิดเผยว่าเขาต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับ สตุ๊ตการ์ท หลังย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้และทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมม้าขาวจนถูกเรียกตัวติดทัพอินทรีเหล็กครั้งแรก ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อุนดาฟ ฉายฟอร์มเด่นกับ สตุ๊ตการ์ท ด้วยการทำ 15 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 25 เกม ก่อนถูก ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เรียกตัวติดทีมชาติเยอรมนีครั้งแรกและกองหน้าวัย 27 ปีลงประเดิมสนามฐานะสำรองช่วงนาที 80 ของเกมบุกชนะ ฝรั่งเศส 2-0 เมื่อวันเสาร์

ตามรายงานระบุว่า สตุ๊ตการ์ท มีอ็อปชั่นเซ็นถาวรกับ อุนดาฟ ด้วยมูลค่าราว 13-15 ล้านยูโร ทีมม้าขาวสามารถรั้งตัวกองหน้าวัย 27 ปีไว้กับทีมระยะยาวได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้สูงหรืออีกทางเลือกหนึ่งคือการย้ายสังกัดของ เซรู กีราสซี่ จึงจะมีเงินทุนสำหรับการเซ็นสัญญา อุนดาฟ ที่แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการเล่นกับทีมม้าขาวต่อไป

'ยิ่งเป็นไปได้เร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น แต่มันเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างช้า ผมไม่สามารถตัดสินใจได้เพียงลำพัง เพราะมีฝ่ายอื่นที่คุณต้องพูดคุยด้วย เรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมพยายามจะไม่กดดันตัวเองและรู้สึกผ่อนคลาย ถ้ามันเร็ว มันก็เร็ว และถ้ามันใช้เวลานานกว่านั้น มันก็เป็นแบบนั้น คุณคงได้แต่หวังว่ามันจะได้ผลอย่างที่คุณต้องการ' อุนดาฟ กล่าว

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet