[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยูเว่วางแผนปฏิรูปมูฟออนจากอัลเลกรี  VIEW : 56    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 19:08:03   

ยูเวนตุส จะปฏิรูปสโมสรหลังจบซีซั่นนี้ หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญคือตำแหน่งเทรนเนอร์ ที่สโมสรพร้อมก้าวไปข้างหน้ากับโค้ชใหม่

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า จอห์น เอลคานน์ ซีอีโอของ เอ็กซอร์ บริษัทที่เป็นเจ้าของสโมสร ยูเวนตุส มีความกระตือรือร้นที่จะปฏิรูปสโมสรครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ และก้าวไปข้างหน้าในทิศทางใหม่

การแต่งตั้ง คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ถือเป็นก้าวสำคัญก้าวแรกของ ยูเวนตุส ที่มีบทบาทสำคัญในการปฏิรูปสโมสร และหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นคือการยุติการร่วมงานกับเทรนเนอร์ อัลเลกรี ในฤดูกาล 2024-25
อัลเลกรี มีสัญญาอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2025 และสโมสรจะไม่พิจารณามอบสัญญาฉบับใหม่ให้ แต่การทำงานกับ เบียงโคเนรี่ อาจสิ้นสุดเร็วกว่านั้น คือตอนจบฤดูกาล 2023-24
รายงานข่าวระบุว่า แผนการระยะยาวของ ยูเวนตุส คือการเริ่มต้นกับโค้ชสายเลือดใหม่ อย่างเช่น ติอาโก้ ม็อตต้า ของ โบโลญญ่า ที่กำลังตกเป็นข่าวด้วย จึงไม่น่าเป็นไปได้ที่จะกลับไปหา อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตเทรนเนอร์ที่เคยประสบความสำเร็จร่วมกันในอดีต

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa