[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก ยัน ราสมุส ฮอยลุนด์ จะยังไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพบ เอฟเวอร์ตัน  VIEW : 63    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 13 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:21:37   

 

เอริค เทน ฮาก ยัน ราสมุส ฮอยลุนด์ จะยังไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพบ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ แต่น่าจะกลับมาได้นัดเจอ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้าเช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ แอรอน วาน-บิสซาก้า
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าคนเก่ง ยังไม่พร้อมกลับมาช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ (19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก วัย 21 ปี โชคร้ายบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ทั้งๆ ที่กำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมซัดไป 5 ประตู และทำอีก 1 แอสซิสต์ในเดือนก.พ. ที่ผ่านมา ส่งผลให้พลาดลงช่วยทีม 3 นัดล่าสุดที่พบกับ ฟูแล่ม, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ แมนฯ ซิตี้

เทน ฮาก คาดว่า ฮอยลุนด์ จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดพบ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ แอรอน วาน-บิสซาก้า ส่วน เมสัน เมาท์ คงกลับมาหลังช่วงเบรกทีมชาติปลายเดือนนี้

"เมสัน เมาท์ ผมคิดว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงที่ดี และเขาจะกลับมาเร็วๆ นี้ ผมคิดว่าหลังพักเบรกทีมชาติ สำหรับสัปดาห์หน้า นักเตะบางคนกำลังวางแผนที่จะกลับมา หวังว่าเมื่อกระบวนการดำเนินต่อไปเช่นที่เป็นอยู่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ แอรอน วาน-บิสซาก้า คาดว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับเกมของเรากับ ลิเวอร์พูล ฮอยลุนด์ ก็เช่นกัน" เทน ฮาก กล่าว

ขณะที่ ฮอยลุนด์ เผยถึงอาการบาดเจ็บของตัวเองว่า "ต้องดูกันต่อไป แต่ผมจะกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมไม่ต้องการกำหนดวันที่แน่นอน เพราะมันจะรบกวนหรืออะไรบางอย่าง อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า เราอยู่ไม่ไกล"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa