[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เธียร์รี่ อองรี จวกมาร์ติเนลลี่,ราย่าทำปืนพ่าย  VIEW : 89    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 472
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 11 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:13:14   

    
 
เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล วิจารณ์ ดาบิด รายา กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ต้องรับผิดชอบทำให้ทีมพ่าย เอฟซี ปอร์โต้ 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อฝ่ายแรกดันจ่ายบอลเสียก่อนโดน กาเลโน่ ปั่นโค้งระยะไกลผ่านฝ่ายหลังตุงตาข่ายก่อนหมดเวลานาทีเดียว
 
"คุณเสียบอลไปตอนที่เหลือแค่นาทีเดียว นี่เป็นเกมนอกบ้านในยุโรป คุณต้องมีความชัดเจนว่าต้องทำอะไรมากกว่านี้อีกหน่อย นี่เป็นการเสียบอลในการสวนกลับแบบง่ายๆ ผมไม่ใช่ผู้รักษาประตู แต่เขาพลาดไปหนึ่งก้าวในการคอนโทรลเท้าของตัวเอง เขากระโดดเร็วเกินไป อาร์เซน่อลเก่งในการเล่นลูกนิ่ง เป็นสิ่งสำคัญที่เล่นกับเวสต์แฮม เป็นสิ่งสำคัญที่เจอกับเบิร์นลี่ย์ แล้วมันก็คือสิ่งสำคัญในการเล่นเกมเยือนแชมเปี้ยนส์ ลีก หากคุณอยากเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องสร้างโอกาสมากกว่านี้"
 
"เราสร้างโอกาสได้ไม่มากพอ พวกเขาดีกว่าเราในวันนี้ เราจะยังมีเกมเลกสอง แต่ผมบอกคุณเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าการเยือนปอร์โต้ คืองานยาก และมันเป็นแบบนั้น! ดูนี่สิ มันอาจเป็น 3 ต่อ 2 (หากลูกจ่ายของมาร์ติเนลลี่ผ่านไปได้) คุณจ่ายพลาดแล้วสิ่งต่อมาที่คุณรู้คือการจะโดนตอบโต้ หากคุณถูกคนที่ปั่นบอลโค้งได้แบบนั้นตอบโต้ คุณก็จะมีปัญหาแล้ว หากจ่ายบอลดีกว่านี้พวกเขาก็จะเจอปัญหา"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa