[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เรือใบขอ30ล้านยูโรแลกกานเซโล่  VIEW : 90    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:35:57   

แมนฯซิตี้ ต้องการค่าตอบแทนมูลค่า 30 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยตัว ชูเอา กานเซโล่ แต่มันยังเป็นค่าตัวที่สูงเกินไปสำหรับทีมถังแตกอย่าง บาร์เซโลน่า

กาเบรียล ซานซ์ ผู้สื่อข่าวมุนโด้เดปอร์ติโบรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แมนฯซิตี้ เรียกค่าตอบแทนมูลค่า 30 ล้านยูโรสำหรับการปล่อย ชูเอา กานเซโล่ ย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบถาวร แต่ทีมอาซูลกราน่าสามารถจ่ายได้เพียง 15-20 ล้านยูโรเท่านั้น

กานเซโล่ ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้โดยไม่มีเงื่อนไขเซ็นถาวร แต่ทัพอาซูลกราน่าต้องการเก็บฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสไว้กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า ทว่าสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรไม่เอื้ออำนวยมากนักจนมีงบสำหรับการเซ็นสัญญากับแบ็กวัย 29 ปีเพียง 15-20 ล้านยูโร ในขณะที่ทีมเรือใบต้องการค่าตอบแทนอย่างน้อย 30 ล้านยูโร

ตามรายงานระบุว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่าได้พบปะหารือกับ จอร์จ เมนเดส ซึ่งเป็นตัวแทนของ กานเซโล่ และ ชูเอา เฟลิกซ์ เพื่อพูดคุยกับเกี่ยวกับอนาคตของทั้งสองคน ซึ่ง เมนเดส พยายามผลักดันให้ทั้งคู่เล่นกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปในฤดูกาลหน้า ทว่าจากปัญหาทางการเงินที่สโมสรประสบอยู่ในปัจจุบันคาดว่าการทำข้อตกลงแบบยืมตัวอีกหนึ่งปีเป็นทางเลือกที่มีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุด

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa