[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก ลั่นแข้ง แมนยู กระสันดวลแมนซิตี้  VIEW : 99    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 27
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:16:34   

 

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โม้กึกก้องช่วงนี้หน้าแข้ง "ผีแดง" รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่กำลังจะได้สู้กับ แมนฯ ซิตี้ เกมลีกสุดสัปดาห์นี้ เจาะจง "เรือใบสีฟ้า" เป็นกลุ่มกล้าแกร่ง แต่ว่าพวกเขาก็เคยสร้างเซอร์ไพรส์มาแล้วในเกมปะทะ หงส์แดง พร้อมจนถึงสมาชิกของตนเองถูกใจความท้าแบบงี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลล์แลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยกองทัพ "ภูติผีแดง" รู้สึกตื่นเต้นมากมายๆที่กำลังจะได้ทำศึกสงครามแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เยี่ยม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 3 เดือนมีนาคมนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นมากที่จะจะต้องเก็บสามคะแนนในถิ่นเอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้ เพื่อเพิ่มความมุ่งหวังสำหรับการติดท็อปโฟร์ เพื่อคว้าตั๋วไปฝ่าศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า ข้างหลังพึ่งเสียฟอร์มแพ้ "เจ้าสัวน้อย" ฟูปาดม คาบ้าน 1-2 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ในตอนที่ กลุ่มของผู้จัดการทีมเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ยังอยู่ในทางการผลิตประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ 2 ยุคติดต่อ ด้วยเหตุนั้นพวกเขาก็เลยปรารถนาความมีชัยด้วยเหมือนกันเพื่อช่องทางสำหรับเพื่อการไล่บี้ "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง หัวหน้าฝูง

เทน ฮาก ซึ่งเพิ่งนำผู้ร่วมทีมบุกเชือดหวิว น็อตท้วงติงหมูแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา รับรองว่าลำแข้ง "ผีแดง" ทุกคนตื่นเต้นกับความท้าที่จะมาถึงในตอนสุดสัปดาห์นี้

"นักฟุตบอลทุกคนตั้งตารอคอยเกมนี้ ผมรู้สึกแบบงั้นขณะที่ผมอยู่ตรงนี้ (สนใจริงตัน) พวกเราอยู่ในฟอร์มที่ดี และก็สปิริตเยี่ยมยอดมากมาย พวกเราเป็น ยูไนเต็ด พวกเรามความปรองดองกันเพื่อสร้างกลยุทธ์เล่นที่บรรเจิด พวกเราเคยทำอย่างงี้ก่อนเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ปัจจุบันก็เกมกับ หงส์แดง"

"พวกเขาเป็นกลุ่มชั้นเลิศ แม้กระนั้นก็มีกลุ่มอดทนมาก พวกเขาครอบครองแชมป์ทุกรายการเมื่อฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา ด้วยเหตุนั้นพวกเราทราบดีว่ามันเป็นความท้าแม้กระนั้น หงส์แดง ก็เป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยมด้วยเหมือนกัน รวมทั้งพวกเราประทับใจความท้า" เทน ฮาก กล่าว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa