[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เฉลยแล้วเหตุผล เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ไม่ใช้นามสกุลพ่อแปะหลังเสื้อ  VIEW : 96    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 21
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 5 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:40:19   

 

คุณลุงของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมแข็งหงส์แดง บอกเหตุผลสำคัญที่นักฟุตบอลเลือกใช้ชื่อจริงเองติดอยู่ข้างหลังเสื้อมากยิ่งกว่าจะใช้ชื่อสกุลของป๋า พร้อมชูเครดิตให้กับแม่ของนักฟุตบอลที่มีส่วนสำคัญทำให้ลูกชายก้าวขึ้นมายอดเยี่ยมนักฟุตบอลในทุกวันนี้

แฟนบอลผู้คนจำนวนมากคงจะจำต้องแปลกใจถึงเหตุผลที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวกลาง กัปตันกลุ่มหงส์แดง ไม่ใช้นำสกุลของตนติดติดอยู่กับข้างหลังของเสื้อแข่งขันเช่นเดียวกับนักฟุตบอลหลายท่าน

คอลูกหนังน่าจะมองเห็นอยู่เป็นประจำว่านักบอลอาชีพโดยมากจะใช้ชื่อสกุลติดติดอยู่กับข้างหลังเสื้อ น้อยผู้ที่จะใช้ชื่อจริงเอง ดังเช่นว่า แนวรับกลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์ ที่จะชื่อ "เฟอร์จิล" ติดติดอยู่ข้างหลังเสื้อบอล

สำหรับประเด็นนี้มันมีเหตุมีผล โดย สตีเฟ่น โฟ ซีเยว์ คุณลุงของ ฟาน ไดค์ เปิดเผยเหตุผลที่หลานชายของเขาเลือกที่จะทำอย่างงั้น เนื่องมาจากมีปัญหากับพ่อ ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เขาอายุเพียงแค่ 12 ปีเพียงแค่นั้น

"บิดาของเขาทิ้งแม่ของเฉ รวมทั้งลูกๆอีกสามคน รวมถึง เฟอร์จิล ด้วย ความเป็นจริงแล้วบิดาของเขาไม่เคยอยู่เคียงคู่ตลอดตอนหลายๆปีมาแล้ว แล้วก็แม่ของเขาเป็นวีรบุรุษตัวจริงของเรื่องราวกลุ่มนี้"

"คุณคงจะไม่ได้อยากต้องการเอาชื่อของบิดาของคุณออกมาจากข้างหลังเสื้อถ้าเกิดว่าไม่มีเหตุผล แล้วก็ เฟอร์จิล ทำแบบงั้นมันเป็นการบอกให้เห็นอย่างแจ่มแจ้งว่าเขารู้สึกอย่างไร รอน (ฟาน ไดค์) เป็นคนดีแต่ว่าคุณอยากมากยิ่งกว่าบิดาที่ดี คุณจำเป็นต้องอยู่ตรงนั้นเพื่อลูกของปะทุร รอนสมรสใหม่ และก็เมียใหม่ของเขาควบคุมทุกสิ่ง โดยเหตุนี้เขาก็เลยไม่ค่อยได้พบลูกๆมากสักเท่าไรนัก"

จะว่าไปแล้วคุณลุงของ ฟาน ไดค์ เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีหน้าที่สำคัญสำหรับเพื่อการช่วยดูแลเขา แต่เจ้าตัวการันตีว่าแม่ของนักฟุตบอลเหมาะได้รับเครดิตทั้งสิ้น "คุณดำเนินงานเต็มเวลา แล้วก็เลี้ยงลูกๆอีกทั้งสามคน โดยเหตุนั้นคุณไม่เคยทำอะไรเพื่อตนเองเลย"

"คุณใช้เวลาทุกวี่ทุกวันสำหรับเพื่อการปฏิบัติงาน หลังจากนั้นก็กลับไปอยู่ที่บ้าน รวมทั้งดูแลลูกๆแล้วก็ประกอบอาหารด้วย ผมมีความคิดว่าสำหรับ เฟอร์จิล ประเด็นนี้มันคาใจเขามาตลอด" คุณลุงปราการหลัง "ลิเวอร์พูล" เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa