[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นีโก้อึ้งบิลเบาไล่ยำตราหมี  VIEW : 111    
โดย ปป

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 1 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:13:39   

นีโก้ วิลเลี่ยมส์ กองหน้าแอธเลติก บิลเบา ยอมรับว่าสกอร์ที่ออกมาในนัดล่าสุดทำให้ตนเองแปลกใจ และรู้สึกยินดีที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

แอธเลติก บิลเบา เปิดบ้านถล่ม แอตเลติโก มาดริด 3-0 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิสนัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมผลสองนัดเป็นทีมดังแคว้นบาสก์ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 4-0 โดยจะไปพบ มายอร์ก้า วันที่ 6 เมษายนนี้

"มีความุขมากๆ มันเป็นความฝันที่พาทีมผ่านเข้ารอบไปได้ ผมมีอุปสรรคขวางกั้นเพราะการตกรอบในฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงโอกาสของตนเองถึงสองครั้งแต่ก็พลาดหมด วันนี้ทำได้และกลายเป็นเรื่องอัศจรรย์ที่ผ่านไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ" แนวรุกทีมชาติสเปนซึ่งทำ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ กล่าวหลังจบเกม

"อินญากี้ (พี่ชาย) ? พวกเราเข้ากันได้ดีมากๆ พวกเราต่างเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดีตอนลงสนาม ขอมอบชัยชนะเกมนี้ให้พ่อแม่ซึ่งตอนนี้อยู่ที่กานา ผมมั่นใจว่าวันนี้มีปาร์ตี้เกิดขึ้นที่นั่นแน่นอน

"พวกเราไม่คาดคิดว่าผลการแข่งขันจะยอดเยี่ยมเช่นนี้ แอตเลติโก เป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดของ ลา ลีกา พวกเราทุ่มเทสุดความสามารถและผ่านไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ

"รอบชิงชนะเลิศจะเป็นงานที่หนัก มายอร์ก้า จะทำให้เราต้องพยายามเป็นอย่างมาก พวกเขาบุกชนะ เรอัล  (โซเซียดาด) พวกเราเป็นทีมที่ดีและพวกเขาก็เช่นกัน หวังว่าทีมดีที่สุดจะเป็นฝ่ายชนะ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet