[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พอช รับตามตรงยังไม่เห็นเอ็นกุนกูคนเดิม  VIEW : 140    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 84
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 39%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 17:53:17   

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับตามตรง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มเดิมของตัวเอง นับตั้งแต่หายเจ็บกลับมา

เอ็นกุนกู ย้ายมาอยู่กับ เชลซี เป็นฤดูกาลแรก แต่โชคร้ายที่การเริ่มต้นเป็นไปแบบไม่น่าจดจำ เพราะบาดเจ็บหัวเข่ารุนแรงในช่วงปรีซีซั่น ต้องพักยาวหลายเดือน และถึงจะกลับมาลงสนามได้หลายเกมแล้ว แต่ก็ยังไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีเหมือนตอนที่ โปเช็ตติโน่ ได้เห็นในช่วงปรีซีซั่น

"มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขา เราดูเขาในช่วงปรีซีซั่น เขาดูอันตรายในสนาม จนกระทั่งเขาบาดเจ็บหัวเข่า ตอนนี้ก็เกือบๆ 8 เดือนแล้ว และแม้ว่าเขาจะมีส่วนร่วมกับทีม แต่เขาก็ไม่ใช่นักเตะคนเดิม"
"เรามี เอ็นกุนกู ในศักยภาพที่ดีที่สุดแบบที่เราเห็นในเยอรมนี แต่เราไม่มีนักเตะคนเดียวกันนั้นในรอบชิงชนะเลิศ" โปเช็ตติโน่ พูดถึง เอ็นกุนกู
สำหรับเกมเอฟเอคัพ รอบ 5 ที่ เชลซี จะเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ วันพุธนี้ โปเช็ตติโน่ หวังว่าจะได้ เอ็นกุนกู ฟิตสมบูรณ์ทันเวลา หลังผ่านเกมรอบชิงฯ คาราบาวคัพ

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa