[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บาเยิร์นกัดฟันหนุนเต็มที่ทูเคิ่ลก็พร้อมสู้ต่อ  VIEW : 86    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 135
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 19 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 17:54:31   

บาเยิร์น มิวนิค มองว่าการเปลี่ยนแปลงไม่ใช่การแก้ปัญหา ดังนั้นจะยังคงยึดมั่นการทำงานร่วมกับ โธมัส ทูเคิ่ล ต่อไป เช่นเดียวกับโค้ชชาวเยอรมันที่ไม่ขอยอมแพ้

บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งประสบช่วงเวลาที่ย่ำแย่อย่างหนัก บุกแพ้ โบคุ่ม 2-3 เกมบุนเดสลีกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นความพ่ายแพ้ 3 เกมติดต่อกันในช่วงเวลาเพียง 9 วัน เพราะก่อนหน้านี้บุกแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-3 ต่อด้วยเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก ที่บุกแพ้ ลาซิโอ 0-1

ผลงานดังกล่าวไม่ใช่มาตรฐานของ บาเยิร์น แต่ สกายเยอรมนี โดย โพลเรียน เพลทเทนแบร์ก รายงานว่า สโมสรยังคงสนับสนุนการทำงานของอดีตผู้จัดการทีม เชลซี และ ทูเคิ่ล เองก็ไม่มีแผนหรือความคิดที่จะลาออกจากตำแหน่งเลยแม้แต่น้อย

ดังนั้นในเกมบุนเดสลีกานัดสำคัญที่จะพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงสุดสัปดาห์ถัดไป ทูเคิ่ล จะต้องพิสูจน์ฝีมือเพื่อเป็นการแก้ตัวให้ได้ เพราะเคยพังคาบ้าน 0-3 มาแล้วในเกมเดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล

หากผลการแข่งขันยังคงล้มเหลว คราวนี้คณะกรรมการบริหารของสโมสรอาจถึงคราวต้องพิจารณาอนาคตของ ทูเคิ่ล อย่างจริงจัง หลังปรากฏเป็นข่าวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า โค้ชชาวเยอรมันมีปัญหากับนักเตะในทีมบางคน และความพ่ายแพ้ที่ โบคุ่ม ก็ทำให้สโมสรยกเลิกการแถลงข่าวหลังเกมด้วย

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa