[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บาร์ซ่าเล็งเชชโก้ตัวแทน เลวาน  VIEW : 95    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 49
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 19 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 16:28:30   

เบนยามิน เชชโก้ ดาวยิงวัย 20 ปีของ แอร์เบ ไลป์ซิก กำลังถูก บาร์เซโลน่า จับตามองในฐานะตัวแทนระยะยาวของหัวหอกทีมชาติโปแลนด์

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังจับตามอง เบนยามิน เชชโก้ กองหน้าทีมชาติสโลวีเนียอย่างใกล้ชิดและทีมอาซูลกราน่าวางแผนดึงกองหน้าวัย 20 ปีของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาเป็นทายาทในอนาคตของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

แม้ เลวานดอฟสกี้ จะพัฒนาขึ้นมาในแง่ฟอร์มการทำประตูในช่วงเกมหลังๆของเขา แต่ไม่อาจปฏิเสธความจริงที่ว่าหัวหอกชาวโปลอายุ 35 ปีแล้วและอาจจะเล่นในระดับสูงได้อีกไม่นานนัก ดังนั้นการมองหากองหน้าคนใหม่ในอนาคตจึงเริ่มมีความจำเป็นมากขึ้นสำหรับทัพอาซูลกราน่า แต่ด้วยปัญหาทางการเงินทำให้พวกเขาไม่สามารถทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะที่ต้องการเหมือนในอดีต

เชชโก้ มีบทบาทมากขึ้นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในฤดูกาลนี้ หลังการปรับตัวได้ดีและทำ 10 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 29 เกม แม้เขายังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2028 ก็ตาม แต่มีรายงานอ้างว่ากองหน้าวัย 20 ปีมีค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร แม้จะเป็นเงินจำนวนไม่น้อย แต่ถือเป็นสนนราคาที่ไม่แพงนักเมื่อเทียบกับเงินที่ บาร์เซโลน่า ต้องจ่ายเพื่อกองหน้าดาวรุ่งคนอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ไม่ใช่ทีมเดียวที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกองหน้าพรสวรรค์สูงชาวสโลวีเนียน โดยมีรายงานว่าสโมสรชั้นนำอย่าง เอซี มิลาน, อาร์เซน่อล, แมนฯซิตี้ และ ลิเวอร์พูล กำลังจับตามองกองหน้าของ แอร์เบ ไลป์ซิก เช่นเดียวกัน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet