[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดีโอโก้ โชต้า ขอใช้สิทธิ์สวน อลัน เชียเรอร์ วิจารณ์พุ่งล้ม  VIEW : 124    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 13:34:31   

 

ดีโอโก้เก๋ โชต้า หัวหอกตัวเก่ง หงส์แดง ไม่ขอทนอีกแล้วจัดแจงสวนกลับ อลัน เชียเรอร์ ตำนานหัวหอกกลุ่มชาติอังกฤษ ที่วิภาควิจารณ์ตนว่าเจตนาพุ่งล้มในเกมชนะ นิวติดอยู่สเซิ่ล ตอนต้นเดือนเดือนมกราคม ชี้ไม่เคยมีความคิดที่จะทำแบบงั้น แล้วก็จังหวะดังที่ได้กล่าวมาแล้วมีการสัมผัสตัวกันจริงๆ
ดีโอหรูหรา โชต้า แผงหน้าฟอร์มฮอตของ หงส์แดง สวนกลับเสียงวิภาควิจารณ์ของ อลัน เชียเรอร์ ตำนานศูนย์หน้านิรันดรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ข้างหลังโดนจวกว่าตั้งอกตั้งใจพุ่งล้มในเกมที่ "ลิเวอร์พูล" ชนะ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อตอนต้นม.ค.นี้

แนวรุกชาวโปรตุๆกีส กลายเป็นใจความสำคัญเดือดข้างหลังทิ้งตัวล้มถึงแม้ว่าโดนสะกิดเบาๆจาก มาร์ติน มองบราฟก้า นายทวาร "สาลิกาดง" ในแมตช์ที่ปะทะกันที่แอนฟิลด์ ทำให้เจ้าของบ้านได้จุดลูกโทษ แล้วก็เป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่จัดแจงฆ่าไม่เหลือซาก

ข้างหลังจบเกม โชต้า โดนหลายข้างวิภาควิจารณ์อย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เชียเรอร์ ซึ่งเป็นตำนานแนวรุก นิวติดอยู่สเซิ่ล และก็กลุ่มชาติอังกฤษ รับมิได้กับความประพฤติปฏิบัติของ จอมบุกกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ถึงกับขนาดตาหน้าว่าแสดงกริยาน่าอดสูสำหรับในการเจตนาพุ่งล้มอย่างนั้น

โชต้า ซึ่งเพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยิง 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ในแมตช์บุกกระหน่ำ บอร์นมัธ 4-0 เปิดใจว่า "ฟังนะ แน่ๆว่าผมโดนวิภาควิจารณ์พอเหมาะพอควรจากอดีตกาลนักฟุตบอล แล้วก็ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่ถูกว่าจ้างให้มากล่าวถึงเหตุการณ์นี้"

"อย่างเดียวที่ผมสามารถกล่าวได้ก็คือแม้กระทั้งผู้เฝ้าประตูยังกล่าวว่ามีการสัมผัสตัวกันจริงๆแล้วก็ผมมิได้คิดว่าอยู่ในภาวะที่จะสามารถยืนได้ ก็แค่นั่นแหละ ผมต้องการจะจ่ายบอลเข้าไปซุกตูดตาข่ายมากยิ่งกว่าจะมองเห็น โม (ซาลาห์) ยิงจุดลูกโทษหรือไม่ ? ใช่แน่ๆ โน่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการทำ การทำประตู โน่นเป็นทั้งสิ้นที่ผมต้องการกล่าว" โชต้า เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet