[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พอล พาร์คเกอร์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะมองข้าม คาริม เบนเซม่า ไปซะ  VIEW : 181    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 10:37:23   

 

พอล พาร์คเกอร์ กำหนด แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะละเลย ค้างขอบ เบนเซม่า ไปซะ โดยกล่าวว่า เบนเซม่า ไม่อาจจะเล่นในขั้นสูงได้อีกแล้ว และก็ควรให้ความใส่ใจกับอนาคตอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ มากยิ่งกว่า
พอล พาร์คเกอร์ อดีตกาลตัวบุกปีกขวาคนที่ใครๆก็รู้จักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า "ปีศาจร้ายแดง" ไม่สมควรดึง ติดอยู่ขอบ เบนเซม่า แนวรุก อัล-อิตติเตียนฮัด มาอยู่กับกลุ่ม

ตอนก่อนหน้าที่ผ่านมามีข่าวลือว่า เบนเซม่า กำลังประสบปัญหาอย่างมากกับสังกัดเดิมใน ซาอุดี อาระเบีย ทั้งๆที่พึ่งย้ายไปคงที่โน่นเมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จนกระทั่งทำให้มีกระแสข่าวลือว่าเขาบางครั้งก็อาจจะกลับมาค้าหน้าแข้งในทวีปยุโรป ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในกลุ่มที่มีข่าวสารกับลำแข้งวัย 36 ปี

พาร์คเกอร์ เปิดเผยว่า "การเอา ค้างขอบ เบนเซม่า มาร่วมทีมจะเป็นการถอยหลังลงลำคลองอีกที มันจะเป็นเสมือนการซื้อเพื่อโปรโมทอีกคราว และก็ในเวลานี้ แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากอะไรแบบงั้น เขาจะเป็นการเสริมกองทัพบกพร่องอย่างสิ้นเชิง มันจะเป็นการดำเนินเรื่องที่พลาดมหันต์"

"มันมีมูลเหตุที่เคยทำให้เขาย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แน่ๆว่าสำคัญๆแล้วมันเกี่ยวกับเรื่องเงิน แม้กระนั้นในมุมหนึ่งมันก็เป็นเพราะเหตุว่าเขาไม่อาจจะยึดตำแหน่งตัวจริงกับตรงนั้นได้แล้ว จริงอยู่ว่าได้โอกาสสูงที่แฟนคลับจะยินดีดีใจที่กำลังจะได้เขามาร่วมทีม แม้กระนั้นมันจะเป็นการดำเนินเรื่องที่บกพร่อง ฮอยลุนด์ เป็นอนาคต การเอา เบนเซม่า มาร่วมทีมจะเป็นความบกพร่องครั้งใหญ่ เขามิได้มีความต้องการชนิดเดียวกันกับ ฮอยลุนด์ เลย"

"ผมไม่สามารถที่จะชี้แจงอาชีพกิจการค้าลำแข้งของเขาเป็นคำกล่าวได้ มันไม่มีคำบอกเล่าไหนที่ใหญ่เพียงพอหรือดีพอที่จะให้คำอธิบายศัพท์ถึงการบรรลุผลของเขาได้ แต่ว่าถ้าเกิดเอ่ยถึงการเล่นขั้นสูงน่ะมันก็จำต้องพูดว่าเขาหมดสภาพไปแล้ว มันจะเป็นความบกพร่องลักษณะเดียวกันกับที่พวกเขาเคยเอา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เอดินสัน คาวานี่ และก็ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาอยู่กับกลุ่ม มันจะเป็นการถอยหลังลงลำคลองอีกที"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet