[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ขอโทษสังคม LGBTQ+ ทำให้ผิดหวังย้ายเล่นซาอุดีอาระเบีย  VIEW : 124    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 12:01:55   

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางใหม่แกะกล่อง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืดอกขออภัยถ้าทำให้สังคมชาวรักร่วมเพศผิดหวังจากการย้ายไปเล่นในซาอุดีอาระเบีย พร้อมการันตีให้ความนับถือลีกดินแดนคนรวยน้ำมัน และไม่ขอวิภาควิจารณ์เด็ดขาด
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์มากมายประสบการณ์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกโรงขออภัยกรุ๊ปแอลจีบีคิว พลัส (LGBTQ+) ที่ทำร้ายความรู้สึกจากการที่ที่ตนตกลงใจย้ายไปค้าลำแข้งในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย

"เฮนโด้" ตกลงใจจบขณะ 6 เดือนที่แสนทุกข์ยากในดินแดนคนมั่งคั่งน้ำมันกับ อัล-เอตตำหนิฟาค ซึ่งมี สตีเว่น พบร์ราร์ด ตำนานกัปตันกลุ่ม "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง จับบังเ***ยน ด้วยการย้ายไปเล่นกับ อาแจ็กซ์ พร้อมเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่งเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้าที่ผ่านมา

จอมบุกคนอังกฤษ วัย 33 ปี เคยโดนวิภาควิจารณ์อย่างมากเมื่อตอนซัมเมอร์จากการย้ายไปเล่นในประเทศที่การรักร่วมเพศเกิดเรื่องไม่ถูกกฎหมาย แถมเจ้าตัวโดนจวกอย่างหนักเป็นสองเท่าเนื่องมาจากเขาเคยให้การช่วยเหลือเรื่องสิทธิของกรุ๊ปแอลจีบีคิว พลัส (LGBTQ+) ในตอนระหว่างที่ค้าลำแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

เฮนเดอร์สัน แสดงความเห็นในงานเปิดตัวในฐานะนักฟุตบอลอาแจ็กซ์ อย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 19 เดือนมกราคมว่า "ถ้าผู้คนจากสังคมนั้น (LGBTQ+) รู้สึกผิดหวังหรือเศร้าใจผมจำเป็นต้องขออภัยด้วย หากคนไหนรู้สึกขัดเคือง หรือรู้สึกอย่างกับว่าผมทำให้พวกเขาไม่สบอารมณ์จากการตัดสินใจของผม ผมจำเป็นต้องขออภัยสำหรับหัวข้อนี้ ผมไม่ได้ตั้งใจต้องการที่จะให้เป็นแบบงั้น"

"ในขณะนี้ผมต้องการดูไปด้านหน้า รวมทั้งมีสมาธิกับการเป็นนักฟุตบอลที่เหมาะสมที่สุดเพื่อ อาแจ็กซ์ ความเชื่อถือของผมไม่เคยเปลี่ยน แล้วก็จะไม่มีทางแปลงแน่ๆ ผมจำต้องขออภัยอีกทีถ้าผู้คนจำนวนมากรู้สึกผิดหวัง" สมัยก่อนกัปตันกลุ่มหงส์แดง เจาะจง

ช่วงเวลาเดียวกัน เฮนเดอร์สัน ไม่ยอมรับที่จะวิภาควิจารณ์ลีกซาอุดีอาระเบีย "ผมมีความรู้สึกว่าอาจมีผู้คนจำนวนมากต้องการที่จะให้ผมวิภาควิจารณ์ ซาอุดี โปร ลีก โน่นไม่ใช่สิ่งที่ผมจะทำแน่ๆ ผมให้ความนับถือพวกเขามากมายๆแล้วก็ทำให้ผมรู้สึกได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม ถ้าเกิดคนใดกันผิดหวังผมขออภัย ผมไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบงั้น

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet