[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ตอบโต้ เจอร์เก้น คล็อปป์  VIEW : 169    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:30:42   

 

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ตอบโต้ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากโดนติงเรื่องพัก อิบราฮิม่า โกนาเต้ น้อยไป พร้อมบอกว่ากุนซือในระดับสโมสรกับทีมชาติเจอสถานการณ์ที่แตกต่างกันอยู่ตลอด
ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ตอบโต้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ว่าการทำงานระดับทีมชาติกับสโมสรมันต่างกันลิบลับ หลังจาก คล็อปป์ เคยตำหนิ เดส์ช็องส์ เรื่องไม่ยอมพัก อิบราฮิม่า โกนาเต้ มากพอ

ย้อนไปในวันที่ ฝรั่งเศส ชนะ สกอตแลนด์ 4-1 เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา โกนาเต้ ได้ลงเล่นเกมนั้นถึงราว 87 นาที ทั้งที่เขามีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บในระดับหนึ่งอยู่แล้ว ขณะที่พอถึงวันที่ ลิเวอร์พูล ไล่ต้อน ตูลูส 5-1 เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา โกนาเต้ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง และ คล็อปป์ ก็ให้สัมภาษณ์ในเวลาต่อมาว่า "ม็องซิเยอร์ เดส์ช็องส์ นี่ต่างหากคือวิธีพักนักเตะที่ถูกต้อง ไม่ใช่การพักเขาแค่ 3 นาที"

ทั้งนี้ ล่าสุด โกนาเต้ จะไม่มีส่วนร่วมกับทีมชาติฝรั่งเศสในโปรแกรมเกมทีมชาติรอบเดือนพฤศจิกายน หลังจากเขามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยตรงเอ็นหัวเข่าข้างซ้าย ซึ่งมันก็มีนักข่าวถาม เดส์ช็องส์ เกี่ยวกับคำพูดของ คล็อปป์ ด้วย และกุนซือทัพ "เลส์ เบลอส์" ก็บอกว่า "ในอดีตมันอาจจะเคยเกิดเรื่องแบบนั้น และมันจะเกิดเรื่องแบบเดียวกันอีกในอนาคต เพราะสถานการณ์และผลประโยชน์ระหว่างกุนซือในระดับสโมสรกับกุนซือในระดับทีมชาติมันแตกต่างกัน"

"ผมพยายามที่จะจัดการกับบรรดานักเตะเหมือนกับที่กุนซือทุกคนทำกันนั่นแหละ แต่พวกเขา (กุนซือในระดับสโมสร) มีเวลาทำงานกับนักเตะ 3 สัปดาห์จนส่งผลให้พวกเขาทำงานได้ง่ายกว่ากุนซือแบบทีมชาติอย่างเรา เพราะเราได้ร่วมงานกับพวกเขาแค่โปรแกรมเกมทีมชาติรอบเดียวและได้นำทีมลงเล่นแค่ 2 นัด"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet