[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หมามุ่ยเชื่อ ไมนู สร้างสมดุลแดนกลางผีได้  VIEW : 174    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 155
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 10
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:16:50   

พอล สโคลส์ ยอมรับว่าเขาเห็น ค็อบบี้ ไมนู ยึดตัวจริงถาวรให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจตลอด 2 เกมล่าสุด

ไมนู เป็นที่จับตามองเมื่อเขาออกสตาร์ทตัวจริงในศึกพรีเมียร์ลีกนัดแรก เกมถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ถูกใช้งานเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังของเกมเสมอ กาลาตาซาราย 3-3

"ผมคิดว่า ไมนู ต้องได้ลงตัวจริงอย่างต่อเนื่อง และจากสิ่งที่เราเห็นในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์, ผมคิดว่าตอนนี้ถึงเวลาที่จะให้โอกาสเขาแล้ว" สโคลส์ บอกกับ TNT Sports

"แผงแบ็คโฟร์ชุดนี้ต้องการการปกป้อง ไม่มีใครรู้สึกถึงอันตรายมากเท่ากับเด็กคนนี้ เกมเมื่อวันอาทิตย์, ในบรรยากาศที่ไม่เป็นมิตร, เขาคือของจริง ผมไม่เห็นว่าจะมีใครปกป้องแบ็คโฟร์ได้เหมือนเขาเลย"

ขณะเดียวกัน โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ตั้งคำถามถึงความสมดุลของทีมในแดนกลาง โดยเสริมว่า "ผมคิดว่าความสมดุลในแดนกลางเป็นปัญหาของพวกเขาตลอดทั้งฤดูกาล มันไม่มีการป้องกันที่เหมาะสมในตำแหน่งนั้น"

"ริโอ (เฟอร์ดินานด์) ถ้าผมทำแบบนั้น, คุณคงจะบ่นใส่ผมทั้งเกมแน่เลยว่าทำไมผมถึงเติมสูงขนาดนั้น? ทำไมผมเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษ? ทำไมผมถึงบ้ายิงทั้งที่เรานำ 2-0? ความสมดุลของกองกลางเป็นปัญหาตลอดทั้งฤดูกาล และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องแก้ไข"

สโคลส์ เห็นด้วย แต่เชื่อว่า ไมนู อาจสร้างสมดุลได้ เพราะเขารับบทเป็นกองกลางตัวรับได้ดีกว่า โซฟียาน อัมราบัต และแม้แต่ คาเซมิโร่

"ผมคิดว่าตามหลักการแล้ว, เขาเป็นผู้จัดการทีมที่เล่นเกมรุก และเขาอยากจะเล่นด้วยกองกลางตัวรับเพียงคนเดียว, ส่วนอีกสองคนก็ยืนสูงหน่อยเหมือนที่ทำกับ อาแย็กซ์" สโคลส์ กล่าวเสริม

"แต่มิดฟิลด์ตัวรับที่พวกเขามี อัมราบัต, ไมนู อาจจะทำแบบนั้นได้ เราได้เห็นอีกครั้งในคืนนี้เมื่อ ไมนนู ลงสนาม เขาลงมาในช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก ๆ แต่เขาดูเป็นคนที่คุมเกมได้"

"ผมไม่แน่ใจว่า คาเซมิโร่ เป็นนักเตะประเภทนั้น เว้นแต่ว่าเขาจะมีนักเตะที่ใช่อยู่รอบตัว ผมคิดว่า โอเว่น (ฮาร์กรีฟส์) พูดถูกนะ การหาสมดุลของทีม, มันเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเขา"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet