[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาซซาร์รี่ลุ้นโอซีเมนฟิตตัวจริงชนราชัน  VIEW : 136    
โดย นน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:23:23   

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์ นาโปลี ยังไม่ชัวร์ว่า วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้าคนสำคัญจะสามารถลงเล่นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะไปเยือน เรอัล มาดริด หรือไม่

มาซซาร์รี่ ประเดิมคุมทีมรอบสองแบบน่าประทับใจ โดยพาทีมบุกคว้าชัยเหนือ อตาลันต้า และก็ต้องการรักษาโมเมนตัมนั้นไว้ในการไปเยือนกรุงมาดริด

เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, มาติอัส โอลิเวร่า และ มาริโอ รุย ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ ดีเอโก้ เดมเม่ ไม่ได้ถูกส่งรายชื่อสำหรับรายการนี้ แต่ก็ยังต้องรอดูว่า โอซีเมน จะฟิตพอเป็นตัวจริงหรือไม่

"เราจะรอดูกันในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) ผมต้องคุยกับทุกคน แน่นอนว่าเขาไม่ได้เล่นเต็ม 90 นาทีเลย เราจะรอดูว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงหรือเริ่มต้นจากที่ม้านั่งสำรอง"

"เราจะพยายามรักษาตำแหน่งของเราในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ ไม่อย่างงั้นเราก็จะไม่สามารถพลาดได้ในเกมสุดท้าย"

สำหรับสถานการณ์ในกลุ่ม ซี เรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้ว ขณะที่ นาโปลี อยู่อันดับ 2 มี 7 แต้ม ตามมาด้วย บราก้า 3 แต้ม และ อูนิโอน เบอร์ลิน 1 คะแนน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet