[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาเก้ ขอบคุณ "เป๊บ" เชื่อมั่นจนมีวันนี้  VIEW : 191    
โดย ภภ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 19:00:26   

นาธาน อาเก้ ขอบคุณ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ที่เชื่อมั่นในตัวเขา แม้จะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในซีซั่นแรกกับสโมสร จนทำให้ตัวเองแอบคิดว่าอาจโดนขายออกจากทีม

ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ อาเก้ เพิ่งได้รับรางวัลตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยมของเขา ด้วยการรับสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้เขาอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2027 พร้อมกับค่าเหนื่อยราว ๆ 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อาเก้ เล่าย้อนความตั้งแต่ปีแรกที่เขาอยู่กับทีม "ผมรู้สึกซาบซึ้งในตัว เป๊บ สำหรับทุกสิ่งที่เขาหมายมั่นให้กับผมทั้งในและนอกสนาม

"ตอนที่คุณพ่อของผมเสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีก่อน เป๊บ วิเศษกับผมมาก หากผมต้องการอะไรบางอย่าง หรือต้องการเวลาหยุดพัก ผมก็แค่ต้องบอกเขา

"เขาให้ผมทั้งเวลาและพื้นที่ที่ผมต้องการ ก่อนที่คุณพ่อของผมจะเสีย สิ่งต่าง ๆ กับซิตี้ไม่ได้สมบูรณ์แบบสำหรับผม หลังจากที่ท่านเสียไปแล้ว ทุกอย่างมันก็เริ่มดีขึ้น

"ผมกลายเป็นตัวจริงกับซิตี้ เราคว้าแชมป์ทุกรายการที่สามารถคว้าได้ และผมก็กลายเป็นตัวหลักของทีมชาติฮอลแลนด์ เรื่องนอกสนามก็ดำเนินไปด้วยดีเช่นกัน ผมแต่งงานและมีลูกสาว ผมคิดว่าคุณพ่อของผมอาจทำอะไรบางอย่างกับเรื่องทั้งหมดพวกนี้

"ในฤดูกาลแรกของผมกับซิตี้ เป๊บ วิเศษกับผมมาก ผมไม่สามารถแสดงผลงานอย่างที่ควรจะทำได้ ผมค่อนข้างไม่เป็นตัวของตัวเอง

"กวาร์ดิโอล่า อาจจะพูดว่า 'นี่ไม่ใช่นักเตะที่ฉันต้องการ' แต่เขาไม่ได้ทำแบบนั้น เขาเข้ามาหาผมและบอกว่า 'ทำงานหนักต่อไป ปีหน้าก็ฤดูกาลใหม่แล้ว'

"เขารักษาความเชื่อมั่นในตัวผม และบอกผมมาตลอดว่าผมจะเป็นนักเตะคนที่สำคัญสำหรับเขา ความเชื่อมั่นนั้นมันยอดเยี่ยมมาก ๆ และซีซั่นที่ผ่านมาทุกอย่างก็เข้าล็อคลงตัวไปหมด

"ผมสามารถบอกคุณได้เลยว่า กวาร์ดิโอล่า คือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดที่ผมเคยเจอ ผมได้เรียนรู้หลายอย่างจากเขา"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa