[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดวิด มอยส์ เซ็ง เวสต์แฮม รุกไม่คมรับไม่เด็ดขาด  VIEW : 210    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:26:40   

 

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลมากมายประสบการณ์เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด เปิดเผยการเล่นเกมรับที่ขาดความรัดกุมเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้โดน แอสตัน วิลล่า ต้อนเยิน 1-4 ที่สนามวิลล่า พาร์ค เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.ก่อนหน้านี้
กองทัพ "ขุนค้อน" บุกมาเยี่ยม "ราชสีห์ผงาด" ด้วยความแน่ใจโดยตอนต้นเกมสามารถบีบคั้นเจ้าของบ้านได้อย่างดีเยี่ยม แต่ว่าต่อไป วิลล่า เริ่มตั้งเกมได้รวมทั้งไล่บดขยี้จนถึงสามารถคว้าแชมป์ไปได้อย่างงดงาม

มอยส์ เปิดใจว่า "พวกเราเล่นเกมยอมรับได้ไม่เด็ดขาดเสมือนที่พวกเราเคยทำเป็น แม้กระนั้นพวกเราจำต้องสู้กับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งเป็นกลุ่มที่เล่นก้าวหน้าจริงๆแต่พวกเราทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเลยในพื้นที่ท้ายที่สุด พวกเรามีลักษณะตระหนกข้างหลังโดนนำ 1-0 เมื่อจบครึ่งแรก และก็กลับมาลงไปในสนามด้วยความปรารถนาที่จะกลับมาสู่เกม แม้กระนั้นก็ดันมาเสียจุดลูกโทษแบบทึ่มๆ"

"แต่ว่าพวกเราสู้จนกระทั่งกลับมาได้ รวมทั้งเพียรพยายามมทุ่มเทอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อเดินหน้าบุกต่อ แต่ว่าผมมีความคิดว่าจังหวะเล่นบอลทุกหนของพวกเราในพื้นที่ในที่สุดมันห่วยจริงๆ" สมัยก่อนนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง เอฟเวอร์ตัน กล่าว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet