[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจาะผลงานเด่น แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน  VIEW : 216    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:27:26   

 

นับเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับ หงส์แดง ภายหลังที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตัวบุกปีกซ้ายชาวสกอตต์มีลักษณะไหล่หลุดจากตอนไปเล่นให้กลุ่มชาติสกอตแลนด์ แล้วก็พอเพียงมีการประเมินแล้วนั้นมันก็มีการวินิจฉัยว่าเขาจำเป็นต้องรับการผ่าตัดรวมทั้งจำเป็นต้องพักตรงเวลาราว 3 เดือน
ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าที่ผ่านมานั้น โรเบิร์ตสัน นับว่าเป็นหนึ่งในแกนหลักที่ทำให้ หงส์แดง ออกสตาร์ตฤดู 2023-24 ได้เหมาะสมที่สุดจนถึงทำให้พวกเขามองมีหวังที่จะส่งผลงานดียิ่งกว่าในฤดูกาลก่อน และก็สิ่งที่พวกเรากำลังจะเอ่ยถึงต่อแต่นี้ไปเป็นสิ่งที่การันตีถึงประเด็นนั้นได้อย่างดีเยี่ยม

- การส่งบอล

82.6% เป็นเปอร์เซ็นต์การจ่ายบอลตรงเป้าโดยรวมของ โรเบิร์ตสัน จากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งมันนับว่าน้อยกว่าตัวหลักผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยของ หงส์แดง ตัวอย่างเช่น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่ทำเป็น 92.1%, อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่ทำไป 89.0% หรือ โดมินิค โซโบซไล ที่ทำเป็น 84.8% ฯลฯ

อย่างไรก็แล้วแต่ ก่อนที่จะถึงเกม พรีเมียร์ลีก โปรแกรมนัดหมายที่ 9 นั้น โรเบิร์ตสัน นับว่าเป็นนักฟุตบอล หงส์แดง ที่มีจังหวะผ่านบอลสำคัญ หรือ คิลเลอร์พาส มากมายเป็นชั้น 1 ของกลุ่มอย่างยิ่งจริงๆ ที่ปริมาณ 19 ครั้ง มากยิ่งกว่า โซโบซไล ที่ทำเป็น 17 คราว แถมเขายังเป็นผู้ที่ผ่านบอลเข้าไปในพื้นที่ท้ายที่สุดของคู่ต่อสู้สูงที่สุดอีก จากปริมาณ 42 รอบ และเป็นอีกรอบที่เขาเอาชนะ โซโบซไล ไปได้ ภายหลังดาวเเตะชาวฮังกาเรียนทำไป 37 ครั้ง

- เกมรับ

จนกระทั่งตอนนี้ โรเบิร์ตสัน มีเปอร์เซ็นต์สกัดโดนบอล 58.8% ทำให้เขานับว่าเป็นนักฟุตบอล หงส์แดง ที่ทำผลงานด้านนั้นก้าวหน้าที่สุดเป็นชั้น 3 ของกลุ่มถ้าเกิดนับเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก แถมจากการสกัดโดนบอลทั้งสิ้น 15 คราวนั้น มันยังมีถึง 11 ครั้งที่ทำให้กลุ่มได้บอลไปเล่นต่ออีก ไม่ใช่แค่การสกัดออกข้าง

ช่วงเวลาเดียวกัน โรเบิร์ตสัน ก็ยังอ่านเกมขาดกระทั่งสามารถตัดบอลแบบไม่ต้องพุ่งแทงได้ 8 ครั้ง สูงเป็นชั้น 3 ร่วมของกลุ่ม ทำให้ถ้าหากนับปริมาณครั้งการสกัดโดนบอลกับการตัดบอลรวมกัน เขาก็ครอบครองชั้น 2 ของกลุ่มที่ปริมาณ 23 ครั้ง แถมเขายังเป็นผู้ที่สะสางบอลปลอดภัยเยอะที่สุดเป็นชั้น 3 ของกลุ่มอีก ที่ปริมาณ 21 ครั้ง

- การเลี้ยงบอล

เนื่องจากว่าเป็นตัวบุกปีกซ้ายทำให้ โรเบิร์ตสัน รับหน้าที่เลี้ยงบอลขึ้นหน้าบ่อยมาก ซึ่งก็มี 19 ทีที่เขาพาบอลขึ้นหน้าได้เป็นระยะทางอย่างต่ำ 10 หลา กระทั่งทำให้เขานับว่าเป็นชั้น 3 ของกลุ่มที่ทำอย่างงั้นได้มากที่สุด รองจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ทำไป 25 ครั้ง กับ หฝ่าส์ ดิอาซ ที่ปริมาณ 20 ที ถ้าเกิดนับเฉพาะในตอน 8 ครั้งแรกของ พรีเมียร์ลีก

ยิ่งไปกว่านี้ โรเบิร์ตสัน ก็พาบอลไปได้ไกลจนกระทั่งขนาดลากเข้าไปยังพื้นที่ท้ายที่สุดของคู่ต่อสู้ได้อีกถึง 12 ครั้ง เยอะที่สุดเป็นชั้น 3 ของกลุ่มอย่างยิ่งจริงๆ รวมทั้งเขาก็เก็บบอลเอาไว้กับตัวได้อย่างแน่นแฟ้นจนถึงทำให้โดนคู่แข่งขันฉกบอลจากเท้าได้เพียงแต่ทีเดียวแค่นั้น

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet