[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เผย เจดอน ซานโช่ อยู่แบบโดดเดี่ยวในสนามซ้อม  VIEW : 208    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 29
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 08:34:11   

 

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ เจาะจง ตอนนี้ เจดอน ซานโช่ จำต้องอยู่แบบสันโดษในระหว่างการซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่ เดอะ การ์เดี้ยน พูดว่านักฟุตบอลในกลุ่มชุดใหญ่ผู้คนจำนวนมากขอความช่วยเหลือให้เขายอมขออภัย เอริค เทน ฮาก สักครั้ง
เจดอน ซานโช่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องทำกิจกรรมหลายสิ่งหลายอย่างตัวผู้เดียวในสนามฝึกซ้อม วันหลังเขาโดนสั่งแบนจากการมีส่วนร่วมกับกลุ่มชุดใหญ่ตลอดตอนมากยิ่งกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ

เรื่องราวของ ซานโช่ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด วุ่นวายขึ้นมาภายหลังจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอล "ปีศาจร้ายแดง" ตัดชื่อ ซานโช่ จากกลุ่มในเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล โดยที่ เทน ฮาก บอกเหตุผลว่าจอมบุกผู้ดีอังกฤษทำผลงานสำหรับการฝึกได้ไม่ดีเพียงพอ โดยที่ ซานโช่ โต้ตอบว่าความจริงแล้วมันไม่ได้เป็นเช่นนั้นแล้วก็ตนเป็นราวกับแพะรับบาป

ไม่นานต่อไป เทน ฮาก ก็ลงกระบี่ ซานโช่ ด้วยการสั่งห้ามเขามีส่วนร่วมกับกลุ่มชุดใหญ่รวมทั้งไปฝึกกับกลุ่มเยาวชนตราบจนกระทั่งจะออกมาขออภัย ซึ่งจนกระทั่งในตอนนี้ตัวรุกคนอังกฤษก็ยังไม่มีท่าทางว่าจะยอมทำอย่างงั้นเลยกระทั่งทำให้อนาคตของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกต่ำลงเรื่อย

ดังนี้ ปัจจุบัน เดลี่ เมล พูดว่าเหตุการณ์ของ ซานโช่ ยังไม่มีวี่แววจะดียิ่งขึ้น ด้วยเหตุว่าเขาถึงขนาดจะต้องฝึกตัวผู้เดียว รวมทั้งถูกห้ามทานข้าวกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มเด็ดขาด แถมในตอนที่ต้องเปลี่ยนเสื้อตอนอยู่ที่อะคาเดมี่นั้นเขาก็จะต้องล็อกประตูเพื่อห้ามคนอื่นๆเข้ามาด้วย เพราะว่ามันมีกฎว่าเมื่อใดก็ตามที่นักฟุตบอลในกลุ่มชุดใหญ่ไปฝึกกับกลุ่มเยาวชนแล้วนั้น บรรดานักฟุตบอลในกลุ่มชุดใหญ่ก็ห้ามอยู่กับเยาวชนในช่วงเวลาที่เปลี่ยนเสื้อเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุรุนแรง ดังเช่นการล่วงเกินเยาวชน ฯลฯ

ด้าน เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออีกผู้ครอบครองอังกฤษพูดว่านักฟุตบอลในกลุ่มชุดใหญ่หลายท่านของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียรพยายามข้อร้องให้ ซานโช่ ยอมขออภัย เทน ฮาก โดยดี เพื่อที่เขาจะได้กลับมาช่วยกลุ่มรวมทั้งทำให้ความปั่นป่วนจบลงไปซะ ในขณะที่ อีเอสพีเอ็น บอกว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะดึง ซานโช่ กลับไปอยู่กับกลุ่มในตอนม.ค.นี้ ไม่ว่าจะทั้งยังในแบบยืมตัวหรือการซื้อขาด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa