[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พ่อ หลุยส์ ดิอาซ ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังถูกปล่อยตัว  VIEW : 201    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 862
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 23
Exp : 83%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 14:06:22   

 

หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ พ่อของ หลุยส์ ดิอาซ ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลัง ได้รับการปล่อยตัวจากการถูกลักพาตัวเป็นเวลา 12 วันจากกลุ่ม ELN ในโคลอมเบีย

หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ บิดาของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกของทีมลิเวอร์พูล ออกมาพูดเป็นครั้งแรกหลังจากที่ได้รับปล่อยตัวจากการถูกลักพาตัวที่ โคลอมเบีย ถูกลักพาตัวโดยกลุ่มกองทัพปลดแอกแห่งชาติ หรือ Colombia’s National Liberation Army (ELN) เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม จนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวอย่างปลอดภัยในที่สุด

โดยพ่อของอดีตแข้งปอร์โต้ ได้มีการเรียกร้องให้มีสันติภาพในประเทศของตัวเอง ซึ่งกลุ่มที่ลักพาตัวก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอต้องการสิ่งใดกลับไป

“ผมขอให้พี่น้องจากภูเขาวางอาวุธลง และหันมาใช้ปากกา สมุดจดกัน มาทำงานเพื่อทำให้โคลอมเบียเป็นประเทศที่มีสันติภาพดีที่สุด”

“‘ผมขอขอบคุณโคลอมเบียสำหรับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมนี้ เร็วๆ นี้ ผมคงจะมีโอกาสทักทายและกอดพวกเขา ขอบคุณมากคนของผม ผมมีโอกาสได้ทักทายเขาก่อนที่จะเล่นให้กับสโมสรของเขา (ในเกม ยูโรปา ลีกกับ ตูลูส)”

“ผมมีความสุขเพราะผมได้กลับมาอยู่กับครอบครัว, ภรรยา, ลูกชาย, แม่ยายของ หลุยส์, กับ อเลฮานโดร และกับทุกคนที่อยู่ร่วมกับเรา”

“เขา (ดิอาซ) บอกผมให้ใช้ชีวิตต่อไปตามปกติเพราะสิ่งต่างๆ ไม่ได้จบลงเท่านี้ และเพื่อให้มีกำลังมากพอที่จะฟื้นตัวจากทุกสิ่งที่เกิดขึ้น” ‘ไม่มีทรัพยากรที่เสนอมา ไม่มีความจำเป็นใดๆ ทุกอย่างทำถูกต้องตามกฎหมาย ขอบคุณพระเจ้า พวกเขาไม่ได้ร้องขอทรัพยากรใดๆ สิ่งนั้นไม่ได้เกิดขึ้น”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa