[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หวานเจี๊ยบ!คล็อปป์ชื่นชมลูกทีมพร้อมซูฮกสองแข้งเป็นพิเศษ  VIEW : 202    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 861
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 23
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 13:41:27   

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชมลูกทีมที่ตอบสนองกันได้ดี โดยเฉพาะ ดาร์วิน นูเญซ ที่ทำไป 1 แอสซิสต์ กับ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ยิงไปคนเดียว 2 ประตู

ในเกมนัดล่าสุดที่เปิดบ้านถล่ม “ผึ้งน้อยพิฆาต” เบรนท์ฟอร์ด ไปขาดลอย 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 สัปดาห์ที่ 12 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเทรนเนอร์วัย 56 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า!

“ผมพอใจจริงๆ ที่เรากลับมาจากเกมแพ้ ตูลูส และตอบสนองแบบที่เราทำในวันนี้ พูดตามตรงนะ เราทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม และมันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีจริงๆ ในการเจอกับหนึ่งในคู่แข่งที่ยากที่สุด อีกหนึ่งทีม”

“ขณะที่ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม วันนี้เขามีเกมที่สุดยอด เขาก็ทำได้ 2 ประตูในเกมนี้ เขาเป็นนักเตะที่พิเศษจริงๆ เขาเก็บบอลให้เราได้หลายครั้ง และเราสามารถเล่นจากจุดนั้นได้ ต่อได้เลย”

“ส่วน ดาร์วิน นูเญซ (ทำ 1 แอสซิสต์) เชื่อมเกมรุกให้เราได้ มันก็อันตรายสุดๆ เราทุกคนรู้ดีว่ามันยากแค่ไหนในการเจอกับเซ็นเตอร์แบ็กรูปร่างสูงทั้งสองคน มีนักเตะสองคนอยู่รอบตัวเขา นั่นเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa