[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทิม เชอร์วู้ด ระบุ เอริค เทน ฮาก กำลังทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถอยหลังลงคลอง  VIEW : 206    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:11:42   

 

ทิม เชอร์วู้ด เจาะจง เอริค เทน ฮาก กำลังทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถอยหลังลงลำคลอง พร้อมพูดว่าเรื่องผู้ครอบครองกลุ่มไม่สมควรจะเป็นคำกล่าวอ้างกับผลงานในสนาม
ทิม เชอร์วู้ด อดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พูดว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดำเนินงานได้ห่วยจนกระทั่งดังเป็นการทำให้ "ปีศาจร้ายแดง" ถอยหลังมากยิ่งกว่าที่จะก้าวไปด้านหน้า

เทน ฮาก เข้ามารับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อตอนซัมเมอร์ ปีกลาย รวมทั้งพาทีมได้ชั้น 3 ในลีกรวมทั้งได้แชมป์ ติดอยู่ราบาว คัพ ไปครอบครอง แต่ว่าตอนต้นฤดูกาลนี้กลุ่มของเขาออกสตาร์ตได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ โดยนัดหมายปัจจุบันก็เกือบแพ้ เบรนท์ฟอร์ด ด้วย ยังดีที่ได้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มาทำ 2 ประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บกระทั่งทำให้กลุ่มแซงชนะไปได้ 2-1

เชอร์วู้ด เปิดเผยว่า "เทน ฮาก กำลังทำให้ชมรมถอยหลังลงลำคลอง รวมทั้งผมไม่เชื่อว่าสิ่งที่เขาทำอยู่เวลานี้มันดีพอเพียง ผมไม่คิดว่าประตูในช่วงท้ายเกมหล่านั้นมันทำให้เขาเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งกว่าความจริง และก็พวกเราก็น่าจะจำต้องคิดเกี่ยวกับเขาในเรื่องที่เขาแพ้เกมนั้น เทน ฮาก มิได้วินิจฉัยนักฟุตบอลแบบเสมอภาค เขาก็แค่ส่งนักฟุตบอลลงสู่สนามแล้วหวังว่าหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ของกลุ่มจะช่วยปรับเขาชนะก็แค่นั้น"

"เวลาคนพูดว่าเชื้อสายเกลเซอร์เป็นปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดี๋ยวนี้น่ะมันก็แทบให้ความรู้ความเข้าใจสึกราวกับว่าเป็นข้อแก้ตัวให้ผู้จัดการทีมฟุตบอลก็แค่นั้น สิ่งที่จำเป็นไม่ใช่เรื่องผู้ครอบครองกลุ่มหรือประธานบริหารเลย สิ่งที่จำเป็นก็คือนักฟุตบอลชั้นเยี่ยมของพวกเขาเล่นได้ห่วยกว่ากลุ่มที่อยู่ในโซนด้านหลังตารางคะแนน รวมทั้งฤดูนี้มันก็กำเนิดเหตุการณ์อย่างนั้นหลายคราวด้วย ซึ่งโน่นมันเป็นเนื่องจากว่าตัวที่ปรึกษา"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet