[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ผ่าไหล่พัก3เดือน  VIEW : 439    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:38:23   

 

หงส์แดง จะอดใช้งาน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ถึงปีถัดไป ข้างหลังนักฟุตบอลจัดเตรียมขึ้นเขียงผ่าไหล่ นำมาซึ่งการทำให้ คอสตาส ชิมิกาส จะได้มายืนตัวบุกปีกซ้ายแทนเริ่มตั้งแต่เกมพบ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้
แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตัวบุกปีกซ้ายคนเก่งของ หงส์แดง จะพลาดลงในสนามราว 3 เดือน เพราะจะต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ศีรษะไหล่ขวาในตอนต้นอาทิตย์หน้า จากการเปิดเผยของ พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล "ลิเวอร์พูล" เมื่อวันศุกร์ที่ 20 เดือนตุลาคม

โรเบิร์ตสัน โชคร้ายถูกสลับตัวออกมาจากสนามก่อนจบครึ่งแรกไม่นานจากจังหวะปะทะกับ อูไน ซิม่อน นายทวารกลุ่มชาติประเทศสเปน กระทั่งไหล่หลุดในเกม ยูโร 2024 รอบเลือกสรร ที่ "วัวกระทิงดุ" เปิดบ้านชนะไป 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม ก่อนหน้านี้

คล็อปป์ เปิดเผยว่า "การตัดสินใจที่พวกเราปฏิบัติการเป็นการผ่าตัด ได้โอกาสบางส่วนที่พวกเราสามารถทดลองได้โดยไม่ต้องทำ แต่ว่าภายหลังคุยกับผู้ที่มีความชำนาญดูเหมือนจะทุกคนแล้ว ดูเหมือนการผ่าตัดจะยอดเยี่ยมในระยะยาว นั่นถือว่าเขาจะหมดสิทธิ์ลงเล่นครู่หนึ่ง ไม่ทราบว่านานมากแค่ไหน แม้กระนั้นการผ่าตัดไหล่ไม่ใช่ง่าย"

จากอาการบาดเจ็บคราวนี้ทำให้ตัวรุกสกอตต์วัย 29 ปี จะกลับมาเล่นได้จะต้องรอคอยจนกระทั่งปี 2024 แล้วก็จะพลาดเกมสำคัญหลายนัดหมายที่ หงส์แดง มีโปรแกรมพบกับทั้งยัง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ อาร์เซน่อล

ในตอนที่ โรเบิร์ตสัน มิได้ลงเล่นนั้นคาดว่า คล็อปป์ จะส่ง คอสตาส ชิมิกาส ตัวบุกปีกซ้ายกลุ่มชาติกรีซ ลงเป็นตัวจริงแทนเริ่มตั้งแต่เกมเจอ เอฟเวอร์ตัน ในศึกเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้ ที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa