[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อังเก้ ปอสเตโคกลู ตั้งเป้านำ สเปอร์ส ลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า  VIEW : 23    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:30:02   

 

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมฟุตบอลสเปอร์ส ประกาศจุดมุ่งหมายแจ้งชัดจะนำกองทัพ "ไก่เดือยทองคำ" ลุ้นแชมป์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า พร้อมกำหนดการได้โควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก เกิดเรื่องที่ดี แต่ว่าสิ่งจำเป็นก็คือการพัฒนากลุ่มให้เจริญมากยิ่งกว่า ไม่ใช่ย่ำอยู่กับกลุ่มหรือชั้นบานปลาย

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สมาคมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางเป้านำสังกัดเดิมมีลุ้นแชมป์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า ระบุชัดตนมาตรงนี้ก็เพื่อนำการบรรลุเป้าหมายมาสู่กองทัพ "ไก่เดือยทองคำ"

สเปอร์ส ภายใต้การกุมบังเ***ยนของ ปอสเตโคกลู สร้างความฮือฮาอย่างยิ่งในตอนพฤศจิกายนเมื่อมีลุ้นแชมป์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะพวกเขาจะโดนปัญหานักฟุตบอลคีย์แมนเจ็บ แล้วก็ฟอร์มไม่สม่ำเสมอจนถึงหลุดเส้นทางโคจรในฤดูหนาว

ในช่วงเวลานี้ยอดกลุ่มที่นอร์ธ ลอนดอน ตามหลัง หงส์แดง หัวหน้าฝูง 11 คะแนน ซึ่งดูแล้วช่องทางที่จะสร้างปาฎิหาริย์สำหรับเพื่อการครองแชมป์อาจยากมากมาย แต่ว่าในการลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังพอเพียงมีหวังเมื่อกลุ่มรั้งอยู่ชั้น 5 มี 56 คะแนนตาม แอสตัน วิลล่า กลุ่มชั้น 4 เพียงแค่ 3 แต้มรวมทั้งแข่งขันน้อยกว่า 1 แมตช์

ปอสเตโคกลู รับรองอีกครั้งว่าการคว้าท็อปโฟร์ไม่ใช่เป้าหมายหลักของกลุ่มในฤดูกาลนี้ แต่ว่าในเมื่อทำไม่เสร็จความต้องการก็คือการจุดโฟกัสไปที่เรื่องปรับปรุงกลุ่ม และก็การปลุกปั้นพวกนักฟุตบอลดาวรุ่งให้ขึ้นมาเป็นแกนหลักของชมรม

จากปัญหาของสื่อที่ว่าเขามุ่งมาดให้ สเปอร์ส มีลุ้นแชมป์ในช่วงฤดูกาหน้าหรือเปล่า ปอสเตโคกลู ตอบกระจ่างแจ้งว่า "ผมหวังอย่างนั้น โน่นเป็นเหตุผลที่ผมย้ายมาที่สมาพันธ์นี้ ก็อย่างที่มีบางบุคคลกล่าวกับผมเมื่ออาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่า -คุณปฏิบัติงานของคุณไป อังเก้- และก็งานของผมก็คือการมาอยู่ตรงนี้ รวมทั้งบากบั่นนำการบรรลุเป้าหมายมาสู่กลุ่ม"

"ถ้าเกิดคุณไม่คิดว่าคุณจะมาตรงนี้เพื่อลุ้นแชมป์ในตอน 12 เดือน ผมก็ไม่เคยรู้เหตุผลว่าผมจะย้ายมาตรงนี้เพราะอะไร บางครั้งบางคราวมันอาจจะทำให้ชีวิตของผมง่ายเพิ่มขึ้นหากผมบอกว่า -การได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก นับว่ายอดเยี่ยมแล้ว- เนื่องจากทุกคนมีความรู้สึกว่าผมดำเนินการได้อย่างดียิ่ง"

"แม้กระนั้นจากมุมมองของผม ผมยังคงบอกอย่างเดิม ผมมองทุกครั้งมที่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้จากเมื่อปีที่ล่วงเลยไป แล้วก็โน่นไม่ใช่แรงผลักดันสำหรับผมจากการที่มองเห็นพวกเขาโดนเขี่ยไม่เข้ารอบ มันไม่ใช่ข้อผิดพลาดของพวกเขา มีความต้องการมากไม่น้อยเลยทีเดียว"

"แม้กระนั้นผมจะไม่ปลดปล่อยให้สมาพันธ์ที่นี้หยุดอยู่ที่ที่พวกเราจบในปีนี้ ชั้นที่พวกเราจบควรเป็นพื้นฐานส่วนตัวสำหรับเราที่จะทำให้ดียิ่งขึ้นในปีถัดไป" อดีตกาลนายใหญ่ กลาสโกว์ เซลว่ากล่าวก รวมทั้ง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ซึ่งจัดเตรียมนำกลุ่มดวล เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด เกมลีก วันอังคารนี้ เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa