[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วัตซ์เค่อยันซีซั่นเสือเหลืองไม่เลวร้ายอย่างที่สื่อเขียน  VIEW : 19    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 141
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 59%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:21:10   

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ พึงพอใจกับผลงานของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าฤดูกาลนี้ของทีมเสือเหลืองไม่ได้เลวร้ายอย่างที่สื่อละเลงข่าว หลัง เบเฟาเบ ทะยานเข้ารอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก ตามรายงานจาก  Ruhr Nachrichten เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เคยลุ้นแย่งแชมป์บุนเดสลีกากับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วทำผลงานในซีซั่นนี้ไม่ดีนัก โดยมี 56 คะแนนจากการลงเล่น 31 เกมอยู่อันดับ 5 แต่มีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่าอันดับ 4 แอร์เบ ไลป์ซิก ถึง 11 ประตู แต่สโมสรเยอรมนีและอิตาลีต่างทำผลงานดีบนเวทียุโรป ซึ่งจะทำให้ทั้งสองชาติมีโอกาสคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ลีกเพิ่มเป็น 5 ทีม

อีกทั้งการผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกยังเป็นความสำเร็จในรอบกว่าทศวรรษ นั่นเป็นผลดีต่อ เอดิน แทร์ซิช เนื่องจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่เดินหน้าหาเทรนเนอร์ใหม่หลังจบฤดูกาลนี้

'ฤดูกาลนี้ไม่ได้แย่อย่างที่สื่อเขียนกันไว้ทุกที่ ฤดูกาลนี้เป็นกรณีพิเศษที่ 5 สโมสรกำลังทำผลงานได้ดีมาก หากเยอรมนีได้ 5 ตำแหน่ง (ในแชมเปี้ยนส์ลีก) และเราจบอันดับ 2 นั่นก็โอเค สุดท้ายแล้ว สิ่งสำคัญสำหรับผมคือเราอยู่ที่นั่น' วัตซ์เค่อ กล่าว

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa